02h45 ngày 26/11, AS Roma vs Cagliari: Tìm lại cảm hứng

15:07 Thứ hai 25/11/2013

Roma đã đánh mất niềm cảm hứng chiến thắng ở 2 trận gần đây. Nhưng thầy trò Garcia sẵn sàng vượt qua mọi áp lực để đánh bại Cagliari đêm nay.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Liên tiếp hòa Torino và Sassuolo, Roma bị Juventus áp sát và đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu. Rõ ràng, sau chiến tích thắng 10 trận liên tiếp, mọi thứ không còn tốt đẹp cho đội bóng thủ đô nữa, nhất là hệ quả từ sự thiếu vắng Totti. Tiếp Cagliari, Totti vẫn chưa trở lại, nhưng Gervinho thì có. Vấn đề ở chỗ, việc xếp Ljajic đá “số 9 ảo” ít đem lại hiệu quả mà minh chứng là từ cuối tháng 9 đến nay, anh đã không ghi bàn. Nếu tình hình vẫn giậm chân tại chỗ, hẳn Roma sẽ phải trông đợi rất nhiều vào hàng tiền vệ, nơi đóng góp 7 bàn thắng ở mùa này, hay một vài khoảnh khắc đột biến từ Gervinho, Florenzi, những vệ tinh có thể gây bất ngờ.

AS Roma có khá nhiều lợi thế khi thi đấu trên sân nhà

Khả năng giành chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay Roma nếu biết rằng Cagliari thường chơi rất tệ trên sân khách. Từ đầu mùa, họ chỉ giành 2 điểm, còn lại thua 4, gồm 3 thất bại liên tiếp gần đây. Hơn thế, khi các tiền đạo quá cùn (Nene, Sau, Ibarbo, Pinilla chỉ ghi được 5 bàn), Cagliari lại mất tiền vệ ngôi sao Naiggolan, còn Ekdal chưa biết có ra sân được hay không.

Cagliari đã thắng Roma 4/6 trận gần đây nhưng khả năng gây bất ngờ lần này rất thấp. 2 kết quả hòa vừa qua không thể xóa nhòa hình ảnh một đội bóng có thực lực mạnh như Roma.

Dự đoán: 2-0 (H1: 1-0)


Thông tin lực lượng

Roma: Totti, Torosidis chấn thương; Borriello không chắc chắn.

Cagliari: Perico, Agazzi chấn thương, Ekdal không chắc chắn; Nainggolan treo giò.

Biến động tỷ lệ châu Á

Tỷ lệ trận đấu được đưa lên sàn châu Á vào lúc 18h42 ngày 14/11, Roma chấp 1 1/4, chọn chủ nhà ăn 0.96, theo khách được 0.88. Hai ngày sau, mức lợi nhuận này được điều chỉnh với việc Roma bỏ 0.98, còn Cagliari ăn 0.84. Mặc dù giảm điểm ăn nhưng lượng đầu tư vào cửa dưới vẫn sôi động khiến các nhà cái phải giảm thêm một lần nữa còn 0.80 (Roma bỏ 0.96). Chỉ đến lúc này, lượng giao dịch trở nên cân bằng hơn, thậm chí đổi chiều. Kể từ ngày 22/11 đến hôm qua, điểm ăn của chủ nhà lần lượt được nâng trở lại mức ban đầu là 0.88, còn Roma ăn 0.98.

Lưu ý đặc biệt

*Bóng rung cuối trận: Những phút cuối trận là khoảng thời gian đặc biệt nguy hiểm của Cagliari. Họ từng thắng Torino (Conti ghi bàn), thua Verona (Conti), thắng Catania (Pinilla), hòa Inter (Naiggolan), Sampdoria (Conti), Fiorentina (Pinilla). Tính ra, họ đã ghi 8/13 bàn sau giờ nghỉ, gồm 6 trong số này diễn ra ở 15 phút cuối. Trong khi đó, Roma cũng đặc biệt lợi hại trong hiệp 2 với 17 bàn thắng được ghi. Riêng khoảng thời gian 15 phút cuối, họ có 5 bàn, còn từ phút 61 đến 75 là 9 bàn.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục