02h45 ngày 25/2, Dynamo Kiev vs Man City: Cạm bẫy nơi đất khách

08:54 Thứ tư 24/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Quyết định cất toàn bộ trụ cột và để đội hình gồm nhiều cái tên trẻ thảm bại cuối tuần rồi là một quyết định hiểu được của Manuel Pellegrini.

Man City sẽ đụng Dynamo Kiev trên sân khách đêm nay. Ảnh: Internet.

Địa điểm: sân Olimpiyskyi (thành phố Kiev)

Tỷ lệ Châu Á: 2.05     1/4:0     1.85    

Tỷ lệ Châu Âu:  3.50     3.34     2.19

Bởi lẽ, phải thi đấu trên đất Đông Âu lạnh giá, trước một Dynamo Kiev chơi vô cùng khó chịu trên sân nhà chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng. Mùa này, Chelsea cũng đã gặp rất nhiều khó khăn tại sân đấu đó, và nên nhớ, ở Europa League mùa 2010/2011, Manchester City từng thất bại trước chính Dynamo Kiev, ở vòng tứ kết Europa League.

Ngòi nổ đáng chú ý nhất bên phía đội chủ nhà, chắc chắn vẫn là ngôi sao bên phía hành lang cánh phải, Yarmolenko. Anh đã ghi tới 13 bàn và có tới 9 kiến tạo trong cả mùa giải năm nay. Một con số vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó cũng là tiền đạo Moraes. Phong độ của Kiev lúc này cũng cực tốt, khi họ đã thắng liên tiếp tới 5 trận gần nhất ở đấu trường quốc nội.

Manchester City thì ngược lại. Thất bại tủi hổ ngay trên sân Chelsea ở FA Cup cuối tuần rồi là một thất bại có thể hiểu được, nhưng nó cũng sẽ khiến áp lực buộc phải thắng ở Champions League của họ tăng cao. Sự kỳ vọng chắc chắn sẽ đổ dồn vào những cái tên như Sergio Aguero hay Raheem Sterling, những người có thừa sự đột biến để tạo ra những khoảnh khắc bùng nổ.

Man Xanh vừa thảm bại trước Chelsea ở FA Cup. Ảnh: Internet.

Về mặt lực lượng, Manchester City chắc chắn sẽ vắng cả Fabian Delph, Kevin De Bruyne, Samir Nasri và Jesus Navas. Khả năng ra sân của trung vệ Mangala cũng không chắc chắn. Hai chấn thương khác của Sagna và Bony cũng khiến họ nhiều khả năng không ra sân. Dynamo Kiev vắng Antunes do bị treo giò. Morozyuk và Rybka do chấn thương.

Đội hình xuất phát dự kiến:

Dynamo Kiev: Shovkovskiy-Dragovic, Khacheridi, Silva, Antunes – Rybalka, Sydrochuk – Garmash, Gonzales, Yarmolenko – Moraes.

Manchester City: Hart- Otamendi, Kompany, Clichy, Zabaleta – Fernandinho, Fernando – Toure, Sterling, Silva – Aguero.

Dự đoán: Dynamo Kiev 2-1 Manchester City

NT | 08:01 24/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục