02h45 ngày 24/11, Napoli vs Parma: Trở lại

11:10 Thứ bảy 23/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trước một Parma không phải là quá mạnh, Napoli hoàn toàn có thể kiếm thêm cho mình 3 điểm, để tiếp tục cuộc đua đến Scudetto cùng Roma và Juventus.

Sau thất bại 0-3 trước Juventus ở vòng đầu trước, đã khiến Napoli tạm thời gặp không ít bất lợi trong cuộc đua đến Scudetto năm nay, khi giờ đây họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3, hiện đang kém chính Juventus 3 điểm, và ít hơn 4 điểm so với đội đầu bảng Roma.

Tuy nhiên chứng kiến những gì mà Napoli đã trình diện tại Juventus Arena, chắc chắn Roma và Juventus hoàn toàn không dám đánh giá thấp thầy trò của HLV Benitez, vì nên nhớ Napoli đã chơi không hề thua kém Bà Đầm Già dù đã bị dẫn trước ngay phút thứ 7, trong khi 2 bàn thắng của Pirlo và Pogba thì cũng chẳng thể trách được ai, khi đó đều là những siêu phẩm.

Tối nay trong cuộc tiếp đón Parma, Napoli chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu dành trọn 3 điểm, vì không những để có thể tiếp tục cuộc đua cùng Roma và Juventus, mà cũng là để lấy lại sự tự tin cho bản thân, nhất là khi giữa tuần sau họ sẽ có trận cầu quyết định tại Champions League trước Dortmund.

Với việc Parma cũng có phong độ trên sân khách chẳng lấy gì là đáng ngại cho lắm, thua 3 và hòa 2 sau 5 trận kể từ đầu mùa, xem ra khả năng hoàn thành nhiệm vụ này của Napoli là rất cao. Đó là chưa kể trong tay HLV Benitez đang có đầy đủ những quân bài chủ lực trong tay như Higuain, Callejonm, Hamsik...

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Napoli: Reina – Armero, Britos, Albiol, Maggio – Inler, Behrami, Insigne, Hamsik, Callejón – Higuaín.

Parma: Mirante – Lucarelli, Felipe, Cassani – Gobbi, Parolo, Marchionni, Acquah, Biabiany – Cassano, Amauri.

Thống kê nổi bật:

Napoli thắng 6/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Napoli thắng 8/10 trận gần nhất.

Parma thắng 2/10 trận gần nhất. Trên sân khách Parma thắng 3/10 trận nhất.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 13 Serie A:
24/11
00:00

Verona - Chievo    

02:45    
Napoli - Parma    
AC Milan - Genoa    

21:00    
Sassuolo - Atalanta
Torino - Calcio Catania
Udinese - Fiorentina
Sampdoria - Lazio    
Livorno - Juventus    

25/11
02:45
 
  
Bologna - Inter Milan    
Roma - Cagliari

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục