02h45 ngày 24/03, Lazio vs AC Milan: Khi ghế đã rung

11:19 Chủ nhật 23/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Số phận của HLV Clarence Seedorf tại Milan có lẽ đang phụ thuộc rất nhiều vào kết quả của trận đấu tối nay trước Lazio.

Trong thời gian qua, sau khi Milan nhận lấy thất bại thứ 4 liên tiếp, trong đó 2 trận gần nhất đã để lọt lưới tới 8 bàn, thì đã xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến chiếc ghế chỉ đạo của Seedorf tại San Siro, khi truyền thông tin rằng giờ đây BLĐ của đội bóng này đã nhận ra sai lầm của mình đối với chiến lược gia 'tay ngang' này.


Có nguồn tin cho rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ chỉ còn 2 trận để cứu lấy chiếc ghế chỉ đạo của mình tại Milan. Tuy nhiên nếu như Rossoneri lại tiếp tục nhận lấy một kết quả đáng thất vọng khác như trước Atletico hay Parma, thì có lẽ cũng chẳng cần phải đợi đến khi chạm trán với Fiorentina vào giữa tuần sau để người ta biết được cái kết của Seedorf là như thế nào.

Thực tế thì viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra, khi các học trò của Seedorf rõ ràng đang có vấn đề quá lớn về mặt tâm lý, vì khi chứng kiến họ thi đấu, người ta khó có thể tim ra được chút 'lửa' nào từ những Balotelli, Montolivo,.. may lắm đấu đó vẫn còn chút 'lửa' trong đôi chân của Kaka hay tân binh Rami. Nhưng rõ ràng chỉ vài cá nhân như thế thì khó mà làm nên chuyện.

Đó là chưa kể trận đấu tối nay sẽ diễn ra tại Olimpico chứ không phải San Siro, do đó Milan sẽ mất thêm không ít 'lửa' từ các khán đài, điều mà họ đang rất cần vào thời điểm hiện tại, nhất là khi trước mắt đang là một Lazio đang rất 'khát' điểm trong cuộc chiến giành quyền dự Europa League mùa sau.

Bên cạnh đó, lịch sử cũng đang không đứng về phía thầy trò HLV Seedorf, vì trong 3 lần hành quân đến Olimpico gần nhất, họ vẫn chưa thắng được một trận nào, và 2 trận gần nhất đều phải rơi vào cảnh trắng tay ra về.

Dự đoán: 2-0


Đội hình dự kiến:

Lazio: Marchetti; Konko, Biava, Dias, Radu; Gonzalez, Ledesma, Biglia; Candreva, Klose, Keita

Milan: Amelia; De Sciglio, Rami, Mexes, Emanuelson; Muntari, De Jong; Taarabt, Poli, Kaka; Balotelli

Thống kê:

Lazio thắng 4/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Lazio thắng 5/10 trận gần nhất.

AC Milan thắng 4/10 trận gần nhất. Trên sân khách AC Milan thắng 4/10 trận nhất.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục