02h45 ngày 24/02, Juventus vs Bayern Munich: Thành Turin dậy sóng

11:45 Thứ ba 23/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Juventus sẽ tạm thời gác chuyện Serie A sang một bên mà toàn tâm hướng về trận đấu khó khăn trên sân nhà trước đối thủ cực mạnh Bayern Munich.

Đương kim Á quân Champions League đang dẫn đầu ở Serie A sau khi Napoli vừa bị cầm hòa và tiếp tục bám đuổi thầy trò Massimiliano Allegri.

Cả Juventus và Bayern đều đang có phong độ tốt. Ảnh: Internet.

Juventus đã không thể đánh bại trong 4 lần gần nhất mỗi khi chạm trán Bayern, đội bóng nước Đức đã ghi tới 6 bàn sau những trận đấu này. Mùa này, phong độ không thực sự tốt của Juventus khiến họ về nhì sau giai đoạn vòng bảng, kém hơn Manchester City. Vì thế lá thăm may rủi đã đưa họ gặp một đội bóng cực mạnh là Bayern Munich.

Bayern cũng ở chung bảng với 1 đội bóng Anh là Arsenal, tuy thất bại trên sân Emirates nhưng họ vẫn trở lại đúng lúc và đứng đầu bảng. Họ tránh gặp những ông lớn như Barcelona hay Real Madrid, tuy nhiên số phận lại đưa họ gặp một trong những đội nhì bảng mạnh nhất là Juventus.

Juventus có chuỗi 15 trận toàn thắng tuy nhiên con số đó vẫn chưa thấm vào đâu so với Bayern. Hùm xám chỉ thất bại duy nhất một trận đấu mùa này ở Bundesliga. Đội bóng của Pep Guardiola đang hướng tới Chiếc đĩa bạc cuối cùng trong triều đại của ông ở Bayern trước khi ông rời đi vào mùa Hè.

Về lực lượng, Giorgio Chiellini đang bình phục tốt nhưng chưa chắc trở lại. Trong khi đó, Kwadwo Asamoah, Alex Sandro và Martin Caceres đang bị chấn thương, tuy nhiên Max Allegri sẽ gọi lại những ngôi sao đã được cho nghỉ ngơi trong trận hòa 0-0 với Bologna mới đây.

Bayern sẽ thiếu đi Javi Martinez, Jerome Boateng và Holger Badstuber. Mehdi Benatia có thể sẽ được chọn để đá cặp cùng Serdar Tasci, Phillip Lahm cũng sẽ được kéo lên đá ở hàng tiền vệ.

Dự đoán: Juventus 1-1 Bayern Munich

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Lichsteiner, Barzagli, Bonnuci, Evra; Marchisio, Khedira, Pogba; Cuadrado, Dybala, Morata

Bayer Munich: Neuer; Alaba, Tasci, Benatia, Rafinha; Lahm, Costa, Vidal, Muller, Robben; Lewandowski

Hoàng Tâm | 11:20 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục