02h45 ngày 23/01, Man United vs Sunderland: Cứu cánh cuối cùng

11:32 Thứ tư 22/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không khí u ám đang bao trùm lấy Old Trafford. Man United đã hết hy vọng ở Premier League, bị loại khỏi FA Cup, cơ hội ở Champions League thì vô cùng mong manh. Bởi thế, League Cup là chiếc phao cuối cùng có thể giúp thầy trò HLV David Moyes tránh khỏi một mùa giải thất bát.

Từ vị thế của một nhà ĐKVĐ Premier League, Man United dưới thời David Moyes hiện tại chỉ dám đặt mục tiêu top 4 cho mình. Sau thất bại 1-3 trước Chelsea, niềm tin vào M.U đã ít lại còn ít hơn. Quỷ đỏ bỗng trở nên "hiền" và dễ bị đánh bại hơn bao giờ hết, họ không còn đáng sợ, không còn đẳng cấp như ngày nào, khi Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Sẽ là thảm họa nếu M.U không thắng được Sunderland.

Dĩ nhiên, David Moyes là người đang phải chịu trận tại Man United. Ông chưa thể hiện được cái uy của một người đang dẫn dắt đội bóng lớn. Về chuyên môn, ông quá cẩn trọng, quá thiếu linh hoạt trong chiến thuật. Mới đây, Moyes cho thấy mình chỉ như người học việc khi đụng độ Jose Mourinho.

Chê Moyes có lẽ không sai, nhưng cần phải nhìn nhận lại, vị cựu HLV Everton khó thể làm gì hơn với những gì đang có. Ở hàng thủ M.U hiện tại, Vidic, Ferdinand, Evra đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ và sa sút thấy rõ. Hàng tiền vệ M.U chỉ có Carrick và Valencia là đáng tin trong khi Adnan Januzaj còn quá trẻ. Trên hàng công, Van Persie và Rooney rất chất lượng, nhưng lại vắng mặt đúng vào thời điểm quan trọng vì chấn thương.

Tính ra, Man United đã thua đến 4 trong 5 trận gần nhất ở năm 2014. Mà đối thủ của Quỷ đỏ những trận vừa qua chỉ mỗi Chelsea là đáng gờm. Ngay cả một đội bóng ở phía dưới bảng xếp hạng Premier League như Sunderland hay một Swansea đang sa sút quá nhiều so với mùa giải trước cũng có thể "ăn hiếp" được thầy trò của HLV David Moyes. Bởi thế, có không ít người chế giễu rằng: M.U là kho điểm cho các đội.

Sunderland đang xếp thứ 19 ở giải Ngoại hạng, nhưng thành tích mà họ đạt được thời gian gần đây là không dễ bị xem thường. 10 trận gần nhất, Sunderland thua chỉ 1. Khi phải làm khách, họ bất bại ở 5 trận liên tiếp, thắng cả Everton. Khi đã đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số 2-1 ở lượt đi, Mèo đen hoàn toàn có thể tự tin ở lần làm khách lượt về này để ghi tên mình vào chung kết League Cup.

Dự đoán: 1-0


Đội hình dự kiến:

M.U: De Gea, Rafael, Smalling, Evans, Evra, Jones, Carrick, Valencia, Januzaj, Young, Welbeck

Sunderland: Mannone, Bardsley, O’Shea, Brown, Alonso, Cattermole, Adam Johnso, Larsson, Sung-Yuen, Borini, Altidore

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Sunderland không thua 5 trận liên tiếp ở League Cup.
- Sunderland ghi bàn trong 5 trận liên tiếp.
- Sunderland ghi bàn nhiều ở các phút 46-60.
- Sunderland để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90.
- Sunderland để thủng lưới trung bình 1.2 bàn/trận.
- Sunderland ghi bàn ở 100% các trận mùa này.
- Man United không thua 8 trận liên tiếp trên sân nhà ở League Cup.
- Man United ghi bàn 9 trận liên tiếp trên sân nhà ở League Cup.
- Man United để thủng lưới nhiều ở các phút 61-75.
- Man United ghi bàn nhiều ở các phút 76-90, 46-60.
- Man United ghi bàn trước ở 100% các trận mùa này.
- Man United để thủng lưới trung bình 0.3 bàn sau 4 trận.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục