02h45 ngày 22/12, Cagliari vs Napoli: Nụ cười sẽ lại tắt?

09:33 Thứ bảy 21/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trước một Cagliari không phải dễ chơi, nguy cơ Napoli đánh rơi điểm trong chuyến làm khách vào tối nay là rất lớn.

Hồi cuối tuần trước, trở về sau khi bị loại tức tưởi tại Champions League, Napoli đã có một chiến thắng không thể thuyết phục hơn với tỷ số 4-2 trước Inter trên sân nhà San Paolo. Như để giúp cho cuối tuần của thầy trò HLV Benitez thêm vui, thì trong trận đấu sau đó không lâu, Roma cũng đã phải đón nhận trận hòa 2-2 trước Milan, qua đó khiến khoảng cách giữa họ và ngôi nhì bảng mà đội bóng Thủ Đô đang nắm giữ chỉ còn là 3 điểm.


Ở vòng đấu này, Roma chỉ phải đối đầu cùng một Catania đang đứng chót bảng, và lại được đá trên sân nhà, do đó khả năng đoàn quân của HLV Garcia mất điểm là rất thấp. Do đó nếu không muốn khoảng cách với đội bóng này lại một lần nữa gia tăng, thì điều mà Napoli cần làm đó chính là một chiến thắng trước Cagliari vào tối này.

Với phong độ phải nói là đang rất cao và ổn định của hàng công với những Callejon, Mertens và Higuain, rõ ràng người hâm mộ Napoli hoàn toàn có thể tin tưởng rằng nhiệm vụ giành lấy 3 điểm là điều mà các cầu thủ của họ hoàn toàn có thể làm được.

Tuy nhiên có lẽ Napoli cũng không thể quá chủ qua, vì nên nhớ Cagliari chưa bao giờ là một đội bóng dễ ức hiếp tại Serie A, đặc biệt là trên sân nhà Sant'Elia, nơi mà họ cũng chỉ mới để thua đúng duy nhất một trận kể từ đầu mùa.

Bên cạnh đó hàng thủ lúc này cũng đang khiến Benitez phải hết sức lo lắng, khi 7 vòng đấu liên tiếp không thể giữ sạch lưới, trong đó có đến 12 bàn thua, một con số thống kê đủ để tiếp thêm sự tự tin cho các chân sút Cagliari tối nay.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

Cagliari: Avramov; Pisano, Oikonomou, Astori, Murru; Dessena, Conti, Ekdal; Nainggolan; Sau, Nene

Napoli: Reina; Maggio, Fernandez, Albiol, Armero; Behrami, Inler; Callejon, Mertens, Insigne; Higuain

Thống kê nổi bật:

Cagliari thắng 3/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Cagliari thắng 5/10 trận gần nhất.

Napoli thắng 6/10 trận gần nhất. Trên sân khách Napoli thắng 6/10 trận gần nhất.

Lịch thi đấu vòng 17 Serie A:
22/12
00:00   
Livorno - Udinese   

02:45   
Cagliari - Napoli   

18:30   
Bologna - Genoa   

21:00   
Sampdoria - Parma   
Sassuolo - Fiorentina   
Torino - Chievo   
Verona - Lazio   
Roma - Catania   
Atalanta - Juventus   

23/12
02:45
Inter - Milan
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục