02h45 ngày 22/03, AC Milan vs Cagliari: Trận đấu cuối cùng?

10:36 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liệu trận đấu với Cagliari tối nay có phải là trận đấu cuối cùng của HLV Inzaghi trên cương vị HLV trưởng của AC Milan?

02h45 ngày 22/03, AC Milan vs Cagliari: Trận đấu cuối cùng?

Địa điểm: San Siro
Thời gian: 02h45
Tỷ lệ châu Âu: 1.80 : 3.70 : 4.45
Tỷ lệ châu Á: 1.08 : 0:3/4 : 0.83

Chứng kiến thành tích thi đấu cực kỳ bết bát của AC Milan trong mùa giải năm nay, có lẽ như cứ sau mỗi trận đấu, người hâm mộ của đội bóng này không thể không đặt ra câu hỏi 'liệu Inzaghi có bị sa thải?'. Tuy nhiên với sự hậu thuẫn của phó chủ tịch Galliani, tiền đạo khét tiếng một thời của sân San Siro vẫn đang yên vị trên chiếc ghế nóng tại Milano.

Mặc dù vậy, với 3 trận liên tiếp không thắng, và chỉ 3 lần giành trọn 3 điểm kể từ khi bước sang năm 2015 trong tổng số 13 trận, AC Milan giờ đây không chỉ đã chẳng còn cơ hội để tham dự Champions League với việc đang kém top 3 tới 14 điểm, mà ngay cả vé dự Europa League cũng đang dần vượt quá tầm với của họ với 10 ít hơn so với vị trí thứ 5 của Sampdoria, rõ ràng rất khó để BLĐ Rossoneri có thể tiếp tục kiên nhẫn với Inzaghi.

Tối nay, Inzaghi sẽ có cơ hội giành lại chút niềm tin nơi người hâm mộ cũng như các 'sếp', vì đối thủ của họ sẽ là một Cagliari đang xếp thứ 19 trên BXH, một trong hai đội bóng (cùng Parma) giành ít điểm hơn AC Milan trong năm 2015 tại Serie A, khi họ chỉ mới có được 10 điểm, trong khi con số này của Rossoneri cũng là tới...13 điểm.

Trước một đối thủ như thế, lại được chơi ngay trên sân nhà San Siro, rõ ràng Inzaghi sẽ chẳng còn bất cứ lý do gì để có thể bào chữa cho khả năng cầm quân yếu kém của mình nếu như AC Milan lại tiếp tục không thắng trong trận đấu tối nay, có chăng thi đó là vì chấn thương của các trụ cột.

Thực tế đây cũng phải thừa nhận đây là bài toàn khó mà Inzaghi đang đối mặt, khi trong cuộc tiếp đón Cagliari, ông sẽ không có trong tay tới 8 cầu thủ, trong đó có không ít cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình chính như nhạc trưởng Montolivo, hay trung vệ Rami, cũng như De Sciglio và El Shaarawy.

Liệu Inzaghi có thể vượt qua bài toàn khó lần này, và nếu không thể, rất có khả năng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của vị chiến lược gia trẻ tuổi này trên cương vị HLV trưởng của Rossoneri.

Dự đoán: 0-0

Đội hình dự kiến:

Milan: Lopez – Antonelli, Paletta, Mexes, Abate – Poli, De Jong, Bonaventura – Honda, Destro, Menez.

Cagliari: Brkic – Avelar, Diakite, Ceppitelli, Dessena – Ekdal, Crisetig, Pedro, Farias, M'Poku – Sau.

3bx 3bx2
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục