02h45 ngày 21/12, Inter Milan vs Lazio: Lên đỉnh tiếp chứ, Inter!

09:09 Chủ nhật 20/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với một đội đang có sự thăng hoa liên tiếp trong giai đoạn gần đây, gặp một đối thủ sa sút như Lazio là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho thầy trò HLV Roberto Mancini.

Lazio đang có phong độ trái ngược với Inter Milan. Ảnh: Internet.

Địa điểm:               Sân San Siro (Milan)

Tỷ lệ Châu Á:       2.10     0:3/4     1.80    

Tỷ lệ Châu Âu:     1.86     3.49     4.44

Khoảng cách 4 điểm so với đội đứng thứ hai là Fiorentina khiến người ta tin rằng, Inter Milan bây giờ thật sự đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Serie A năm nay. Hồi giữa tuần, họ hạ Cagliari với môt lực lượng không phải là mạnh nhất. Khi mà cả Mauro Icardi, Stevan Jovetic, Miranda hay một loạt cái tên trụ cột khác đều được cho nghỉ xả hơi.

Khác với Inter, Lazio đang thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa đến đáng thất vọng. Không còn ai nhận ra một kẻ ngổ ngáo của nhiều năm trước nữa. 3 tháng nay, họ tụt từ top đầu xuống tận vị trí thứ 12 trên BXH, với 20 điểm, kém chính đối thủ đêm nay tới 16 điểm. Cho dù đã có chiến thắng 2-1 trước Udinese hồi giữa tuần nhằm kiềm lại cơn khủng hoảng, nhưng HLV Pioli vẫn đang đứng trước áp lực cực lớn.

Nhưng với việc Inter Milan được thi đấu trên sân nhà, và vượt trội về cả yếu tố tinh thần, thể lực lẫn phong độ, gần như không nhiều người tin Lazio có thể làm nên điều bất ngờ. Nhất là trong bối cảnh danh sách chấn thương của họ hiện đang dài đằng đẵng với những Marchetti, De Vrij, Gentiletti, Basta, Lulic, Kishna và Klose (chấn thương).

Dự đoán: Inter Milan 2-1 Lazio

Đội hình xuất phát dự kiến:

Inter Milan: Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Murillo, Telles; Brozovic, Medel; Kondogbia; Ljajic, Icardi, Perisic.

Lazio: Candreva; Matri, Felipe Anderson; Parolo, Biglia, Cataldi; Basta, Mauricio; Hoedt, Radu; Berisha.

NT | 08:08 20/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục