02h45 ngày 20/03, Man United vs Olympiakos: Hy vọng mong manh

12:16 Thứ tư 19/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trên mảnh đất thiêng của những vị Thần Hy Lạp, Quỷ đỏ đã chấp nhận thất bại dễ dàng 0-2. Dù sao, còn nước còn tát, thầy trò HLV David Moyes vẫn còn cơ hội sửa sai trong trận lượt về vòng knock-out Champions League tại Nhà hát những giấc mơ.

"Đó là màn trình diễn tệ nhất của chúng tôi ở đấu trường châu Âu. Chúng tôi chẳng xứng đáng nhận được gì cả…" - David Moyes phát biểu sau trận thua Olympiakos cách đây ít lâu. Những gì M.U thể hiện khi đó cũng là bộ mặt của M.U mùa này. Không một dấu ấn nào, từ cá nhân cho đến tập thể, từ chuyên môn cho đến tinh thần. Việc M.U thất bại là chuyện quá thường tình, dù đối thủ của họ chỉ là Stoke, Sunderland hay Swansea. Lẽ dĩ nhiên, HLV David Moyes là người bị chỉ trích nhiều nhất.


Rất, rất nhiều cổ động viên trung thành của M.U lên tiếng đòi sai thải Moyes. Thất bại 0-3 trước Liverpool tại Old Trafford mới đây càng khiến cơn tức giận nơi NHM Quỷ đỏ bị đẩy lên đỉnh điểm. Không tức sao được như M.U cứ thi đấu bạc nhược, vô hồn như hiện tại. Người ta đã quá chán nản với một M.U tạt cánh đánh đầu như những cỗ máy. Và nếu cứ vậy, M.U rồi sẽ đi về đâu?

Giới truyền thông Anh hôm qua đồng loạt đưa tin David Moyes còn 3 trận để cứu vãn sự nghiệp của mình, mà bắt đầu là đối thủ Olympiakos. Cũng hôm qua, trong buổi tập của M.U, nổi bật lên là hình ảnh Moyes xỏ giày tranh bóng, tươi cười cùng các cầu thủ. Trong buổi họp báo trước trận, khuôn mặt của vị cựu HLV Everton là vô cùng rạng rỡ, như thể đội bóng của ông đã lọt vào chung kết Champions League vậy. Hy vọng, sự lạc quan của Moyes không phải là lạc quan... tếu.

Về mọi mặt (trừ phong độ và... HLV), M.U đều vượt trội so với Olympiakos. Nhưng nếu M.U không có sự thay đổi, chẳng ai dám tin vào thắng lợi của họ trước đại diện của Hy Lạp cả.

Olympiakos vừa lên ngôi tại giải VĐQG Hy Lạp cuối tuần qua. Điều đó càng khiến thầy trò HLV Michel thêm phần hưng phấn và dồn hết sức vào trận đấu này. Với hành trang 2 bàn thắng ở lượt đi, Olympiakos có thừa tự tin biến Old Trafford thành "Nhà hát của những ác mộng".

Dự đoán: 1-1


Đội hình dự kiến:

Man United: De Gea; Rafael, Jones, Vidic, Evra; Carrick, Fellaini; Kagawa, Rooney, Januzaj; Van Persie.

Olympiakos: Roberto; Salino, Marcano, Manolas, Bong; Maniatis, Ndinga; Campbell, Dominguez, Fuster; Valdez.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Olympiakos ghi bàn trong 8 trận liên tiếp.
- Olympiakos để thủng lưới trung bình 1.1 bàn/trận.
- Olympiakos ghi bàn nhiều ở các phút 76-90, thủng lưới nhiều ở các phút 16-30, 46-60.
- Olympiakos ghi bàn ở 100% các trận mùa này.
- Man United để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90, 46-60.
- Man United ghi bàn nhiều ở các phút 76-90, 61-75.
- Man United để thủng lưới trung bình 1 bàn/trận.
- 71% các trận của Man United mùa này có ít hơn 2.5 bàn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục