02h45 ngày 20/02, Arsenal vs Bayern Munich: Bộ mặt nào cho Pháo thủ?

11:21 Thứ tư 19/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một năm trước, Arsenal đã để thua Bayern Munich 1-3 ngay tại Emirates. Sau đó, dù giành thắng lợi 2-0 tại Allianz Arena, thầy trò HLV Arsene Wenger vẫn phải ngậm ngùi dừng bước ở vòng 16 đội. Mùa này, "oan gia ngỏ hẹp", Pháo thủ lại đụng độ Hùm xám. Liệu mối hận cũ có được The Gunner phục thù?

Nhắc đến 2 cái tên kể trên, chắc chắn sẽ rất ít người dám nghĩ đến thắng lợi cho Arsenal. Nhưng còn sống là còn hy vọng, Pháo thủ với những gì đã thể hiện cho đến thời điểm này có quyền tin vào kết quả có lợi cho mình.

Niềm tin là thứ song hành với Arsenal hơn 8 năm qua. Nhưng chưa bao giờ họ được đáp lại. Dù sao, mùa này, Arsenal đã mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn. Họ vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League cùng Chelsea, Man City và Liverpool. Với cú hích từ Mesut Oezil, Arsenal đã có khởi đầu mùa bóng quá tốt. Dù đã có lúc sa sút, nhưng nhờ niềm tin, họ đã trở lại, mạnh mẽ hơn sau mỗi cú sốc. Sau chuỗi trận không thành công gần đây, Arsenal vừa lấy lại được niềm tin bằng chiến thắng 2-1 tại FA Cup trước Liverpool, đội vừa hủy diệt họ 5-1 trước đó một tuần. Tiếp Bayern, thầy trò HLV Wenger cần phải có cái tinh thần đó để thành công.

Bayern Munich là nhà ĐKVĐ Champions League. Những gì diễn ra ở mùa trước, đặc biệt là thắng lợi với tổng tỉ số 7-0 trước Barca cho thấy họ quá mạnh so với phần còn lại. Mùa này, tham vọng của Hùm xám vẫn còn đó, và họ thậm chí còn mạnh hơn nhiều. HLV Pep Guardiola sau cú ăn 6 vô tiền khoáng hậu tại xứ Catalan được các ông chủ đáng kính tại xứ Baravia mời về để giúp Bayern tiếp tục duy trì sự thống trị. Ban đầu, đã có không ít nghi ngờ dành cho Pep bởi di sản khổng lồ mà Jupp Heynckes để lại. Nhưng rồi, Pep đã xua đi tất cả, đưa Bayern Munich lên một đẳng cấp còn tuyệt vời hơn.

Mùa này, sau 34 trận chính thức, Bayern thắng đến 30 trận, chỉ thua có hai (một trước Man City trong một trận đấu không mang nhiều ý nghĩa, một trước Dortmund ở Siêu cúp Đức khi chỉ chân ướt chân ráo đến Allianz Arena). Đêm nay, dù Ribery hay Bastian Schweinsteiger có thể vắng mặt vì chấn thương, Bayern vẫn rất mạnh khi đã có Thiago Alcantara, Mario Goetze thay thế. Đến Emirates, Hùm xám mang theo hành trang có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, ghi 28 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 lần. Mới nghe qua, bất cứ đội bóng nào cũng phải khiếp sợ.

Dự đoán: 2-2
 


Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Flamini, Wilshere, Chamberlain, Oezil, Cazorla, Giroud

Bayern Munich: Neuer, Rafinha, Boateng, Dante, Alaba, Lahm, Robben, Kross, Thiago, Goetze, Mueller

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Bayern không thua 9 trận liên tiếp trên sân khách ở Champions League.
- Bayern ghi bàn trong 11 trận liên tiếp ở Champions League.
- Bayern để thủng lưới nhiều ở các phút 61-75.
- Bayern ghi bàn nhiều ở các phút 61-75.
- 83% các trận của Bayern mùa này có hơn 2.5 bàn.
- Bayern ghi bàn trước ở 100% các trận tại Champions League mùa này.
- Bayern để thủng lưới trung bình 0.8 bàn/trận.
- Arsenal để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90.
- Arsenal ghi bàn nhiều ở các phút 61-75.
- Arsenal để thủng lưới trung bình 0.6 bàn/trận.
- Arsenal ghi bàn ở 100% các trận sân nhà.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục