02h45 ngày 19/02, Schalke vs Real Madrid: Lặp lại kịch bản?

09:42 Thứ tư 18/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Schalke từng chạm mặt Real Madrid cũng tại vòng 1/8 Champions League này mùa trước và đã thất bại thảm hại, liệu kịch bản cũ có lặp lại.

Địa điểm: SVĐ Veltins-Arena, Gelsenkirchen, Đức
Thời gian: 02h45 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Schalke 6.50, Hòa 4.75, Real 1.44
Tỷ lệ châu Á: 1.95 – 1 1/4 : 0 – 2.00

Schalke hẳn còn nhớ như in bộ ba ác mộng này

Trận lượt đi mùa trước cũng trên sân Veltins-Arena, đội bóng nước Đức đã thua đến 1-6 vì cú đúp của bộ ba Ronaldo – Benzema – Bale. Lần này, 3 cái tên hung thần đó vẫn có mặt trong đội hình đội khách và thầy trò Di Matteo sẽ phải làm mọi cách ngăn chuyện cũ lặp lại.

 

Để chạy đà cho trận đấu này, trong khi Schalke thua 0-1 trên sân của Frankfurt thì Real Madrid đã có chiến thắng 2-0 trước Deportivo. Ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa ghi bàn trở lại nhưng Isco và Benzema đang có phong độ cao, hứa hẹn nhiều mũi nhọn có thể tỏa sáng cho đoàn quân của Ancelotti.

 

Hơn nữa, khi “đổi gió” sang đấu trường châu Âu, khát khao và sự tươi mới cho đôi chân của những C.Ronaldo hay Bale sẽ được phục hồi. Các đội bóng Đức từ xưa đến giờ luôn mang lại điềm may cho Real nhiều hơn, giờ là lúc Ronaldo và các đồng đội vùi dập đối thủ để lấy lại hình ảnh nhà ĐKVĐ mạnh mẽ của năm 2014.

Ronaldo vẫn chưa ghi bàn trở lại và đang khát khao bùng nổ

 

Nhân sự hai đội cho trận này có nhiều sứt mẻ, trong khi đội chủ nhà có những trụ cột như Draxler, Farfan, Kolasinac gặp chấn thương. Thì Real Madrid cũng không có lực lượng mạnh nhất với Modric, Ramos, James Rodriguez và Khedira không thể góp mặt. Pepe dù chỉ vừa bình phục chấn thương và chưa có trận đầu nào làm nóng nhưng khả năng sẽ vẫn vào sân ngay từ đầu để giúp Ancelotti yên tâm hàng thủ.

 

Tuyến giữa Real Madrid mong chờ tân binh Lucas Silva đá chính nhưng Illarramendi cũng có thể xuất phát ngay từ đầu cùng Isco và Kroos. Ngôi sao tuyển Đức Toni Kroos trong ngày trở lại quê nhà được kỳ vọng là chìa khóa giúp Real giải mã đối thủ tại Bundesliga này.

 

Dự đoán: 1-3

Đội hình dự kiến:

Schalke: Wellenreuther; Howedes, Matip, Nastasic; Uchida, Barnetta, Kirchhoff, Hoger, Fuchs; Moting, Huntelaar

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo; Isco, Illarramendi, Kroos; Bale, Benzema, Ronaldo

Thông tin lực lượng:

Schalke: Draxler, Farfan, Kolasinac chấn thương, Sidney Sam còn bỏ ngỏ

Real Madrid: Modric, Ramos, James Rodriguez, Khedira chấn thương, Pepe còn bỏ ngỏ

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục