02h45 ngày 18/11, Đức vs Hà Lan: Những nỗi ám ảnh

09:36 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong bối cảnh ĐT Đức vừa phải đón nhận cú sốc kinh hoàng tại Paris, thật khó có thể kỳ vọng thầy trò HLV Joachim Loew sẽ vượt qua một Hà Lan đang sa sút không phanh.

Địa điểm: Sân HDI-Arena (Đức)

Tỷ lệ châu Á: 2.075     0:3/4    1.825

Tỷ lệ châu Âu: 1.81     3.66     4.27

Được biết, sau khi để thua Pháp với tỷ số chung cuộc 0-2, các cầu thủ Đức đã không được trở về nhà luôn mà phải ở lại sân Stade de France suốt đêm 13/11. Đối với nhiều thành viên trong ĐT Đức, sự kiện khủng bố tại Paris đã trở thành một nỗi ám ảnh khó phai hơn bất kỳ điều gì khác.

ĐT Đức (áo trắng) vẫn bị ám ảnh sau vụ khủng bố Paris. Ảnh: Internet.

Chính bởi vậy, ngay cả khi LĐBĐ Đức (DFB) cho phép toàn đội được nghỉ ngơi và chỉ quyết định triệu tập thầy trò HLV Joachim Loew trở lại khi chỉ còn 1 ngày trước thềm trận giao hữu với Hà Lan thì cũng không ai dám đảm bảo rằng Die Mannschaft sẽ bước ra sân với tinh thần thi đấu tốt nhất.

Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Thế giới cũng gặp khó khăn về mặt lực lượng khi có thêm 6 cầu thủ quyết định rút lui vì những lý do khác nhau, trong đó có nhiều trụ cột như Bastian Schweinsteiger, Manuel Neuer, Jerome Boateng hay Lukas Podolski…

Cần phải nhấn mạnh rằng, nguyên nhân khiến DFB quyết tâm tổ chức trận giao hữu gặp Hà Lan đêm nay không phải vì muốn xem các cầu thủ Đức chơi bóng. Thay vào đó, chính là một thông điệp cứng rắn gửi tới những phần tử khủng bố rằng cũng giống như mọi quốc gia khác ở châu Âu, nước Đức không sợ hãi trước bất kỳ thế lực đen tối nào.

Hà Lan chưa thể quên đi nỗi đau bị loại khỏi EURO 2016. Ảnh: Internet.

Về phần người Hà Lan, chiến thắng trước xứ Wales cách đây vài ngày đương nhiên cũng chưa thể xua tan đi cơn ác mộng bị loại khỏi EURO 2016. Một nền bóng đá giàu truyền thống nhất lục địa già bây giờ đang trở nên sa sút không phanh. Trong bối cảnh như vậy, Hà Lan lại phải gặp một kẻ đang “khủng hoảng tinh thần” như Đức xem chừng sẽ góp phần tạo nên một trận đấu thủ tục theo đúng nghĩa.

Dự đoán: Hòa 1-1

Đội hình dự kiến:

Đức: Leno; Ginter, Mustafi, Hummels, Can; Khedira, Guendogan, Kramer; Draxler; Volland, Kruse.

Hà Lan: Cillessen; Janmaat, Bruma, Van Dijk, Blind, Kongolo; Classie, Sneijder; Depay; Huntelaar, Dost.

B.D | 09:00 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục