02h45 ngày 15/02, AC Milan vs Bologna: Chuẩn bị cho lần ra khơi

10:14 Thứ sáu 14/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đấu trường Champions League sắp trở lại, và Milan đang rất cần một chiến thắng trước Bologna vào đêm nay, như một cú hích tâm lý dành cho các cầu thủ trước khi trở lại đấu trường châu lục.

Vào giữa tuần sau, Milan sẽ phải đối đầu với A.Madrid tại vòng 16 đội Champions League, giải đấu duy nhất về mặt lý thuyết mà họ vẫn còn nguyên cơ hội để... giành lấy chức vô địch. Vâng! Đó chỉ là mặt lý thuyết, còn về thực tế thì có lẽ ai cũng biết đây chỉ là một điều hết sức viễn vong, mà có lẽ chỉ diễn ra trong các bộ phim Hollywood, hay những bộ truyện tranh, khi mà tình cảnh hiện nay của Milan đang hết sức bết bát.


Đương nhiên là chẳng ai có thể cấm các Milanista hy vọng vào điều khó thành sự thật đó, và nhất là trong bóng đá sự bất ngờ cũng không phải là ít khi xuất hiện. Nhưng có lẽ trước khi chờ đợi vào những phép màu, thì trước mắt Rossoneri cũng nên có một sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, và trên hết là họ cần có được một chiến thắng trước Bologna vào tối nay để vực dậy tinh thần của đội bóng.

Đúng vậy, tinh thần chiến đấu đang là điểm yếu nhất của Milan vào thời điểm này, vì từ những ngôi sao như Honda, Balotelli,... đến những thủ lĩnh tinh thần như Abbiati, Kaka,... chúng ta đều có thể dễ dàng nhận thấy sự mệt mỏi, nặng nề trong từng bước chạy của họ trong các trận đấu gần đây.

Những giọt nước mắt của Balotelli trong thất bại 1-3 trước Napoli cuối tuần qua cũng là một minh chứng cho thất tiền đạo này đang thật sự có vấn đề rất lớn về mặt tâm lý, khi chân sút chủ lực của Milan đang phải đối mặt với quá nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân bóng. Quả thật đây chính là lúc mà người ta rất trông đợi vào Seedorf, người được đánh giá rất cao về khả năng truyền lửa cho các đồng đội khi còn xỏ giày thi đấu cho Milan trong quá khứ.

Nếu không thể làm được điều đó, khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải nhận thêm một cú sốc nữa tại San Siro vào tối nay là rất lớn, vì Bologna vốn là một đội bóng rất khó bắt nạt, chưa kể lại đang có phong độ rất ổn định với chỉ một thất bại duy nhất trong 5 trận gần đây, trong đó từng cầm hòa cả Napoli lẫn Lazio.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Abbiati – De Sciglio, Mexes, Rami, Abate – de Jong, Muntari, Montolivo, Taarabt, Kaka – Balotelli.

Bologna: Curci – Natali, Mantovani, Antonsson – Christodoulopoulos, Krhin, Garics, Morleo, Perez – Bianchi, Cristaldo.

Thống kê

AC Milan thắng 4/10 trận nhất. Trên sân nhà AC Milan thắng 3/10 trận gần nhất.

Bologna thắng 2/10 trận gần nhất. Trên sân khách Bologna thắng 2/10 trận gần nhất.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 24 Serie A:
15/02
02:45   

AC Milan - Bologna

16/02
02:45   

Fiorentina - Inter Milan   

16/02
18:30   

Catania - Lazio   

21:00   
Sassuolo - Napoli   
Juventus - Chievo   
Genoa - Udinese   
Cagliari - Livorno   
Atalanta - Parma   

17/02
02:45 
  

Roma - Sampdoria   

18/02
02:45  
 
Verona - Torino

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục