02h45 ngày 13/03, Inter vs Bologna: Vượt qua gian khó

09:14 Thứ bảy 12/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong nỗ lực tìm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau, Inter Milan sẽ gặp một thử thách khó nhằn mang tên Bologna, đội đang có được chuỗi thành tích ấn tượng vào thời điểm này.

SVĐ: Stadio Giuseppe Meazza (Inter)

Tỉ lệ châu Á: 1.06 - 0:1 - 0.87

Tỉ lệ châu Âu: 1.53 - 3.75 - 7.00

Inter đang cho thấy một phong độ bấp bênh thời gian gần đây với chỉ 2 chiến thắng trong số 9 trận đấu đã qua, gần đây nhất là thắng lợi 3-1 trước Palermo. Theo báo giới tiết lộ, chuỗi thành tích bết bát này đến từ mối bất hoà của HLV trưởng Roberto Mancini và đội trưởng Mauro Icardi. Hiện đoàn quân của HLV Roberto Mancini đang đứng thứ năm với cách biệt 2 điểm so với đội xếp trên Fiorentina.

Trong khi đó, Bologna của Roberto Donadoni lại đang bay cao khi được đá xa nhà. Cụ thể, The Rossoblu giành được đến 5 trận thắng, 1 hoà và để thua 2, giành được 16 điểm khi phải thi đấu trên sân khách. Hiện chỉ có mỗi Juventus và Napoli là có thành tích tốt hơn đoàn quân của Donadoni từ khi chiến lược gia lão luyện này tiếp quản vào tháng 11. Tuy nhiên, khả năng ghi bàn thời gian gần đây của các tiền đạo bên phía Bologna là có vấn đề khi trong 5 trận gần nhất, The Rossoblu chỉ ghi được 2 bàn, trong đó có đến 3 kết quả hoà không bàn thắng. Đây là điều HLV Mancini cần lưu tâm.

Inter sẽ có trận đấu khó khăn trước Bologna đêm nay. Ảnh: Internet.

Nói vậy không có nghĩa Bologna thiếu tiền đạo giỏi. Chân sút Mattia Destro cũng đã có được 8 lần lập công trong mùa giải này, ít hơn 4 bàn so với đội trưởng Mauro Icardi bên phía Inter. Tuy nhiên, nếu nhìn về tương quan lực lượng, rõ ràng đội bóng thủ đô vẫn nhỉnh hơn. Dù thiếu vắng tiền đạo Stefan Jovetic vì chấn thương, Mancini vẫn còn đó những Adem Ljajic, Rodrigo Palacio và đặc biệt là Ivan Perisic - tiền vệ đang thi đấu nổi bật thời gian gần đây.

Ở trận lượt đi, Inter đã thắng 1-0 trên sân khách, nhưng đó là thời điểm Bologna vẫn còn được dẫn dắt bởi HLV Delio Rossi. Hiện tại. The Rossoblu đã lột xác dưới bàn tay của Donadoni. Trong quá khứ, Bologna chỉ mới giành được 2 chiến thắng trong tổng số 22 lần gặp nhau. Gần nhất là thắng 3-0 ngay tại Giuseppe Meazza vào năm 2012 với cú đúp của lão tướng Marco Di Vaio.

Dù phong độ không quá tốt thời gian gần đây nhưng với dàn hảo thủ áp đảo cùng việc được chơi trên sân nhà, tin rằng thầy trò Roberto Mancini sẽ có được một kết quả có lợi, qua đó tiếp tục nuôi tham vọng về tấm vé dự Champions League năm sau.

Dự đoán: Inter 1-0 Bologna

Lực lượng:

Inter: Stefan Jovetic chấn thương.

Bologna: Có đội hình mạnh nhất.

Thống kê thú vị:

- Inter chỉ mới thắng 2 trong số 9 trận gần đây tại Serie A.

- Đội trưởng Mauro Icardi đang giữ thành tích ghi bàn nhiều nhất mùa này cho Inter tại Serie A, bên phía Bologna là Mattia Destro.

- Bologna chỉ giành được 2 chiến thắng trong số 22 lần gặp nhau trước đây.

- Bologna thắng 5, hoà 1 và thua 2 khi thi đấu trên sân khách mùa này.

Đội hình dự kiến:

Inter: Handanovic, D’Ambrosio, Murillo, Miranda, Nagatomo; Brozovic, Kondogbia, Medel; Ljajic, Icardi, Perisic.

Bologna: Mirante, Mbaye, Gastaldello, Maietta, Masina, Donsah, Diawara, Taider, Mounier, Destro, Giaccherini.

Lịch thi đấu vòng 29 Serie A:

Ngày 13/03

0h

Empoli vs Sampdoria

02h45

Inter vs Bologna

18h30

Chievo vs Milan

21h

Fiorentina vs Verona
Genoa vs Torino
Carpi vs Frosinone
Udinese vs Roma

Ngày 14/03

02h45

Lazio vs Atalanta
Palermo vs Napoli

Phúc Vũ | 09:15 12/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục