02h45 ngày 12/12, Schalke vs Basel: Gỡ cho cả mùa giải

15:07 Thứ tư 11/12/2013

Bị loại khỏi Cúp QG, ngày càng rời xa nhóm đầu tại Bundesliga và đứng trước nguy cơ sớm rời cuộc chơi ở Champions League, Schalke chỉ còn cách đánh bại Basel để gỡ gạc cho cả mùa giải.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Không quá khi nói rằng Schalke đang lâm vào cuộc khủng hoảng mini với một loạt kết quả tồi tệ suốt thời gian qua. Trong số này có trận hòa không bàn thắng trước Steaua Bucuresti khiến thầy trò Keller lâm vào tình thế hết sức khó khăn ở lượt đấu cuối đêm nay. Kém Basel 1 điểm, họ chỉ tự định đoạt số phận của mình bằng chiến thắng trên sân nhà.

Schalke đang kém may mắn trong thời gian gần đây

Nhìn vào khả năng phòng ngự tồi tệ của Schalke, có lẽ ít ai tin vào họ. Thế nhưng, niềm tin cho “Hoàng đế xanh” ở trận đấu đêm nay lại thuộc về hàng công với hiệu suất rất tốt. Thế mạnh này sẽ được thử thách trước lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của Basel. Dưới áp lực quá lớn để cứu vãn mùa giải, các học trò của Schalke sẵn sàng chơi với tất cả những gì tốt nhất để giành chiến thắng.

Việc Basel chủ trường cầm hòa có thể tạo ra thế trận một chiều cho Schalke. Tấn công nhiều, họ sẽ phá được tấm boongke của đối phương.

Dự đoán: 1-0 (H1: 1-0)


Trước giờ G

Schalke

Huntelaar, Hoger, Aogo chấn thương; Jones treo giò.

Schalke chỉ thắng theo TLCA 1 trong 5 trận gần đây.

6/7 trận gần đây của Schalke vượt mốc 2,5 bàn. Trên sân nhà, thông số này là 8 trận liên tiếp.

4/6 trận gần đây của Schalke có tổng tỷ số chẵn.

Basel

Diaz chấn thương.

Basel chỉ thắng theo TLCA 2/6 trận gần đây.

Trên sân khách, Basel thua tỷ lệ 4 trận liên tiếp.

5 trận sân khách gần đây của Basel đều có tổng tỷ số chẵn.

Biến động tỷ lệ châu Á

Tỷ lệ trận đấu được niêm yết vào tối 6/12, Schalke chấp 1/2, chọn chủ nhà ăn 0.94, theo khách bỏ 0.92. Nhìn chung, trong những ngày sau đó, lượng đầu tư vào hai bên tương đối cân bằng. Chỉ đến gần giờ bóng lăn, người hâm mộ mới đặt niềm tin ở đội chủ nhà nhiều hơn. Điều này buộc các nhà cái phải giảm điểm ăn của Schalke còn 0.90, còn Basel tăng lên 0.92.
Xuân Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục