02h45 ngày 12/12, Norwich vs Aston Villa: Trừng phạt kẻ phản bội

13:24 Thứ ba 11/12/2012

Đêm nay, HLV Paul Lambert sẽ có dịp trở về Carrow Road lần đầu tiên sau khi dứt áo ra đi mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, NHM Norwich không hề chào đón sự xuất hiện của HLV này và hơn lúc nào hết, họ mong chờ một kết quả tồi tệ nhất dành cho kẻ phản bội.

Mặc dù đã cùng với Norwich gặt hái nhiều thành công trong 3 mùa giải gần đây nhưng mùa hè vừa rồi, nhà cầm quân người Scotland đã quyết định ra đi theo lời mời gọi từ Aston Villa. Sự việc trở nên nghiêm trọng khi Paul Lambert quay lại kiện đội bóng về những khúc mắc trong hợp đồng và mâu thuẫn này càng gay gắt hơn khi tháng Giêng tới đây, hai bên sẽ phải nhờ đến sự can thiệp của tòa án để giải quyết dứt điểm.

Paul Lambert sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực khi trở lại Carrow Road

Tháng 10 vừa qua, Paul Lambert đã có dịp gặp lại đội bóng cũ khi Norwich làm khách tại Villa Park. Chỉ có một số ít CĐV Hoàng Yến theo đội nhưng không khí trên sân vẫn đặc biệt căng thẳng. Rất nhiều tiếng la ó phản đối thậm chí nguyền rủa hướng về HLV người Scotland. Trận này, Aston Villa đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà và để đối thủ ra về với 1 điểm trong tay.

Chuyến trở về Carrow Road đêm nay, Lambert đã được cảnh bảo sẽ gặp phải rất nhiều sóng gió. Chắc chắn phản ứng của NHM sẽ dữ dội hơn gấp rất nhiều lần. Hơn lúc nào hết, hàng vạn CĐV muốn được chứng kiến thảm cảnh của kẻ phản bội. Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, có thể coi đây là thời điểm thích hợp nhất để Norwich "báo thù".

Chiến thắng nghẹt thở 4-3 trên sân Swansea cuối tuần qua đã giúp thày trò Hughton có được 9 vòng đấu bất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng. Đây là thành tích tốt nhấh của Norwich trong vòng 23 năm qua bởi lần gần nhất họ duy trì được phong độ này là từ mùa giải 1989/90. Nếu tính cả trận thắng Tottenham hồi đầu tháng 11 trong khuôn khổ League Cup, Hoàng Yến đã có chẵn 10 trận không thua trên tất cả các đấu trường.

Đặc biệt hơn khi Norwich có tới 6 chiến thắng và danh sách bại tướng gồm toàn những đối thủ "ác liệt" như Arsenal, Tottenham hay Man Utd. Thêm vào đó, sân nhà Carrow Road đang trở thành tử địa đối với các vị khách. 5 trận gần đây nhất, Norwich đã thu về trọn vẹn 15 điểm.Trong trận lượt về mùa giải trước, Aston Villa cũng đã được nếm mùi nguy hiểm tại "tổ Yến" khi phơi áo hai bàn không gỡ.

Norwich đang thăng hoa với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa đang lâm nguy thực sự và chìm dần tại giải Ngoại hạng. Bốn trận bất bại vừa qua (3 trận trên sân nhà) không thể giúp thày trò Lambert cải thiện vị trí trên BXH. Sau 16 vòng đấu họ xếp thứ 16 và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ vẻn vẹn 2 điểm. Vậy nên, nhiệm vụ hàng đầu lúc này của đội khách chắc chắn không phải đấu trường League Cup. Hơn nữa, việc phải làm khách trước một Norwich đang thăng hoa cũng sẽ là nguyên nhân khiến Aston Villa thêm nản chí.

Chỉ tính riêng giải Ngoại hạng, đội bóng miền Trung mới chỉ có được 1 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 6 lần hành quân gần đây. 4 trận thua còn lại, Aston Villa để thủng lưới 12 bàn và chỉ 1 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Với phong độ hiện tại cùng sức ép phải chịu tại Carrow Road, sẽ chẳng ngạc nhiên khi HLV Paul Lambert cùng các học trò sẽ trở thành nạn nhân thứ 6 của Norwich.

Dự đoán: 2-0


Thông tin lực lượng:

+Norwich: Đón chào sự trở lại của Michael Turner.

+Aston Villa: Ron Vlaar và Enda Stevens chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Norwich: Bunn, Whittaker, Garrido, Bassong, Martin, Hoolahan, Snodgrass, Pilkington, Howson, Johnson, Holt.

Aston Villa: Guzan, Lowton, Clark, Lichaj, Baker, Holman, Bannan, Westwood, Herd, Ireland, Bent.
Bảo Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục