02h45 ngày 12/03, Bayern Munich vs Shakhtar Donetsk: Hùm xám không đối thủ

10:55 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ở trận lượt đi trên đất Ukraine, Bayern Munich đã để Shakhtar Donetsk cầm hòa trong trận cầu không bàn thắng. Nhưng ở trận lượt về tại Allianz Arena đêm mọi, mọi thứ sẽ đổi khác.

Địa điểm: Allianz Arena
Thời gian: 02h45 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: 1.17 : 7.5 : 17.91
Tỷ lệ châu Á: 1.925 : 0:2 : 1.975

Nên nhớ, ở trận đấu cách đây 2 tuần, Bayern Munich phải thi đấu với 10 người từ phút 64 khi Xabi Alonso bị đuổi khỏi sân. Dù vậy, họ vẫn lấn lướt Shakhtar Donetsk về quyền kiểm soát bóng hay số cơ hội tạo ra.

Những thống kê chỉ ra Hùm xám cực mạnh ở trời Âu khi chơi ở sân nhà. Tại Allianz Arena mùa này, trong 3 trận gần nhất, Bayern thắng cả 3 và không để thủng lưới một lần nào. Nếu tính trên mọi mặt trận, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ hòa có 1, thắng đến 15.

Sự vắng mặt đáng tiếc của Xabi Alonso và đội trưởng Philip Lahm không hề làm khó Bayern trước trận lượt về bởi Pep vẫn còn trong tay rất nhiều cầu thủ chất lượng. Muller, Robben, Ribery, Alaba, Neuer, Schweinsteiger vẫn đang đạt phong độ cao, góp công lớn giúp đội nhà giành 4 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga, 15 bàn được ghi và chỉ để thủng lưới đúng 2 bàn.

Shakhtar Donetsk không phải là yếu, nhưng họ vẫn quá nhẹ kí nếu đặt cạnh Bayern. Hàng công với nhiều trụ cột người Brazil chơi rất kĩ thuật và biến hóa. Nhưng trước Bayern trên đất Đức, có lẽ đại diện đến từ Ukraine chỉ còn biết co cụm phòng ngự mà thôi.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer; Rafinha, Boateng, Benatia, Alaba; Bernat, Schweinsteiger, Gotze, Ribery, Robben; Muller

Shakhtar Donetsk: Pyatov; Srna, Kucher, Rakitskiy, Shevchuk; Fred, Fernando, Costa, Teixeira; Taison, Adriano

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục