02h45 ngày 11/12, Olympiakos vs Anderlecht: Vé ở lại Athens

14:59 Thứ ba 10/12/2013

Lần đầu tiên kể từ mùa 2009/10, Olympiakos đang rất gần với tấm vé vào vòng 1/8 giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Với 7 điểm hiện tại và hơn Benfica về chỉ số phụ, ngay cả thua hoặc hòa Anderlecht thì Olympiakos vẫn có cơ hội đi tiếp. Song thầy trò Michel chẳng dại gì đẩy mình vào tình thế đau tim ấy và phó mặc số phận cho kết quả trận Benfica-PSG. Chỉ cần đánh bại Anderlecht, Olympiakos chắc chắn sẽ giành vé và mục tiêu ấy hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng Hy Lạp.

Olympiakos chỉ cần một chiến thắng nữa để đặt chân vào đấu trường Champions League

Bên kia chiến tuyến, Anderlecht giờ chỉ muốn đá nốt trận đấu thủ tục này để tập trung cho mặt trận quốc nội bởi đã chắc chắn đứng bét bảng C. Trận thua 0-3 ở lượt đi ngay trên đất Bỉ cũng cho thấy chất lượng cầu thủ và phong độ rất tệ của Anderlecht. Trong khi đó, Olympiakos đang trải qua những ngày tháng thăng hoa, với chân sút Mitroglou là niềm cảm hứng. Mùa này, chỉ duy nhất PSG đánh bại được thầy trò Michel, còn lại Olympiakos thắng tới 15 trận và 2 lần bị cầm hòa.

Trên sân nhà, Olympiakos cũng thắng tới 8 ở 11 trận sân nhà tại vòng bảng Cúp châu Âu, nên không ngạc nhiên nếu tấm vé vào vòng 1/8 sẽ nằm trong tay của đội bóng Hy Lạp.

Thành tích sân nhà Olympiakos

Thắng 10, hòa 0, thua 1 (BT: 34, BB: 7)

Thành tích sân khách Anderlecht

Thắng 5, hòa 5, thua 2 (BT: 17, BB: 15)

Dự đoán: 3-0 (H1: 1-0)


Ở sào huyệt Karakaiskis mùa này, chỉ có PSG và 2 đội bóng khác chọc thủng lưới được Olympiakos. Trong bối cảnh hết động lực, khó tin Anderlecht có được bàn thắng danh dự.

Lưu ý đặc biệt

Tổng số bàn thắng lẻ: Cả 3 cuộc chạm trán giữa 2 đội đều có số bàn thắng lẻ. 5/7 trận gần nhất của Olympiakos kết thúc với số bàn thắng lẻ, con số thống kê với Anderlecht là 4/6 trận trở lại đây.

Lưới rung hiệp 1: Trong 3 trận đối đầu giữa 2 đội, bàn thắng đều xuất hiện trong hiệp 1. 7/9 trận gần nhất của Olympiakos cũng chứng kiến những pha lập công ở 45 phút đầu, trong khi cả 4 trận trở lại đây của Anderlecht lưới cũng rung trong khoảng thời gian này.
Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục