02h45 ngày 11/12, Chelsea vs Sporting Lisbon: Trận cầu 3 điểm

10:40 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea sẽ đón tiếp Sporting Lisbon trên sân nhà trong lượt trận cuối vòng bảng Champions League. The Blues sẽ chơi để giành chiến thắng và khẳng định thất bại trước Newcastle cuối tuần trước chỉ là một tai nạn.

Địa điểm: SVĐ Stamford Bridge, London
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Chelsea 1.71, Hòa 3.71, Sporting Lisbon 5.27
Tỷ lệ châu Á: 1.975 - 0:3/4 - 1.925
Trong tài: S. Moen

Với 11 điểm có được sau 5 trận đấu, Chelsea đã chắc chắn đứng nhất bảng G bởi đội xếp sau họ là Sporting Lisbon thua đến 4 điểm. “Lữ đoàn xanh” dù có thua trận cuối cùng không sao, tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không muốn điều đó xảy ra.

Chelsea có thể sẽ ra sân với nhiều cầu thủ dự bị và họ cũng hướng đến một chiến thắng để làm vui lòng CĐV nhà. Hơn nữa, cục diện của bảng G cũng phụ thuộc vào đoàn quân của Mourinho phần nào. Bởi nếu họ để Sporting đánh bại đồng nghĩa với việc Schalke 04 chắc chắn bị loại.

Chelsea và Sporting đều muốn giành 3 điểm ở trận đấu này

Nhưng niềm vui sẽ đến với đại diện của nước Đức khi Sporting thất thủ ở Stamford Bridge còn họ đánh bại Maribor.

Về phía Sporting, họ tỏ ra vô cùng quyết tâm bởi một trận hòa thôi cũng có thể đưa họ vào vòng 16 đội cùng Chelsea và bất chấp kết quả trận đấu cùng giờ.

Đại diện của Bồ Đào Nha đang có phong độ khá tốt trong vòng 1 tháng trở lại đây. Họ khởi động cho trận đấu này bằng chiến thắng đậm 3-1 trước Boavista thứ Sáu tuần trước. Nhưng việc mất ngôi sao sáng nhất là Luis Nani sẽ phần nào ảnh hưởng đến lối chơi của Sporting.

Có hai lý do để người hâm mộ chờ đợi trận đấu tới sẽ trở nên hấp dẫn hơn. Một là, Chelsea phải thắng để xua tan nỗi buồn bị Newcastle cắt đứt chuỗi trận bất bại. Hai là, Sporting muốn cầm trong tay tấm vé đi tiếp. Đây hứa hẹn là trận cần 3 điểm.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Cech; Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta; Ramires, Mikel; Remy, Oscar, Schurrle; Costa.

Sporting Lisbon: Patricio; Mauricio, Jefferson, Oliveira, Sarr, Carvalho, Mario, Silva, Slimani, Mane, Montero.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục