02h45 ngày 11/12, Bayern Munich vs Man City: Run rẩy đến hang Hùm

08:32 Thứ ba 10/12/2013

Manchester City là đối thủ và cũng là con mồi tiếp theo của Hùm xám Bayern Munich. Có lẽ chưa cần phải đặt chân đến Allianz Arena, thầy trò HLV Manuel Pellegrini cũng đang mường tượng một kết cục buồn đang chờ đợi họ.

Man City sợ sân khách

Man City dù đã có những tiến bộ so với mùa trước, nhưng vẫn phải chấp nhận vị trí trí thứ 2 bảng D Champions League, với 3 điểm ít hơn Bayern khi để thua chính nhà ĐKVĐ Champions League ngay tại sân nhà Etihad. Ở lượt đấu cuối vòng bảng này, Man City có nhiều lí do để run sợ, trước hết là ở thành tích sân khách tệ hại của mình.


Mới đây nhất, khi phải làm khách đến sân St.Mary’s, Man xanh hiện nguyên hình là một kẻ “yếu bóng vía” khi xa nhà. Dù sở hữu những ngôi sao chất lượng hàng đầu như Yaya Toure, Fernandinho, Samir Nasri, Aguero; chính Man City mới là đội chơi dưới chân so với những cái tên lạ lẫm phía Southampton.

Nhìn lại mùa này, đội bóng của HLV Pellegrini từng để thua cả Sunderland, Chelsea, Aston Villa và Cardiff City khi phải rời xa Etihad. Cứ như thế, làm sao Man City lại không run sợ trong lần hành quân đến đất Đức của một Bayern Munich hùng mạnh? Nên nhớ ở trận lượt đi, dù có điểm tựa Etihad, nơi mà Man City có không ít chiến thắng hủy diệt trước Man United, Tottenham; họ vẫn bị Hùm xám đè bẹp với tỉ số 1-3.

Bayern Munich không có đối thủ

Những gì Bayern đang thể hiện khiến người ta liên tưởng đến Barca kiêu hùng năm 2009, khi Pep Guardiola còn dẫn dắt. Đó là một Barca quá mạnh với những chiến thắng như chẻ tre cùng cú ăn 6 vô tiền khoáng hậu. Hùm xám của Pep hiện tại cũng vậy, trước bất cứ đối thủ nào, họ đều thể hiện sự vượt trội.

Đội hình Bayern Munich lúc này quá hoàn hảo. Manuel Neuer như một bức tường thành trước khung gỗ. Bộ tứ vệ Van Buyten, Rafinha, Boateng, David Alaba thi đấu quá chắc chắn và công thủ toàn diện. Mandzukic cứ liên tiếp nổ súng khi được sự hỗ trợ đắc lực từ những tiền vệ tài hoa bên dưới như Franck Ribery, Mario Gotze, Thomas Muller, Toni Kroos. Bởi thế đêm nay, dù Lahm, Badstuber, Robben, Bastian Schweinsteiger có vắng mặt; Guardiola cũng không phải lo lắng quá nhiều.

Tại Bundesliga, Bayern không có đối thủ với 40 trận liên tiếp bất bại sau thắng lợi hủy diệt 7-0 trước Werder Bremen. Tại Champions League, họ đang ngạo nghễ nơi ngôi đầu với 5 chiến thắng liên tiếp, ghi đến 15 và chỉ để lọt lưới 2 bàn. Ngôi đầu bảng đã có, nhưng Bayern chắc chắn không muốn để Man City nguyên vẹn trở về. Đây, Allianz Arena, một lần nữa, Hùm xám lại gầm lên bản hùng ca kiêu hãnh!

Máy tính dự đoán: 3-1


Thông tin lực lượng

Bayern Munich: Badstuber, Robben, Bastian Schweinsteiger vắng mặt dài hạn; Lahm chưa chắc ra sân.

Man City: Khả năng ra sân của David Silva còn để ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer, Dante, Rafinha, Kirchhoff, Alaba, Martinez, Lahm, Muller, Kroos, Ribery, Gotze

Man City: Hart, Richards, Kolarov, Zabaleta, Demichelis, Nasri, Negredo, Toure, Garcia, Aguero, Negredo

Một số thống kê thú vị

Man City
- Ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở Champions League.
- Ghi bàn nhiều ở các phút 76-90, 46-60; để thủng lưới nhiều ở các phút 31-45.
- 100% các trận của Man City mùa này có hơn 2,5 bàn.
- Man City để thủng lưới trung bình 1,6 bàn/trận.
- Man City ghi bàn ở 100% các trận mùa này.
- Man City thắng 7, hòa 1 thua 2 trong 10 trận gần nhất.
- Man City ghi 32 bàn, thủng lưới 10 bàn trong 10 trận gần nhất.

Bayern Munich
- Không thua 4 trận liên tiếp trên sân nhà ở Champions League.
- Không thua 10 trận liên tiếp ở Champions League.
- Ghi bàn 10 trận liên tiếp ở Champions League.
- Bayern để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90, 61-75, ghi bàn nhiều ở các phút 61-75.
- 80% các trận của Bayern mùa này có hơn 2,5 bàn.
- Bayern ghi bàn trước 100% các trận ở Champions League mùa này.
- Bayern để thủng lưới trung bình 0,4 bàn/trận.
- Bayern thắng cả 10 trận gần nhất.
- Bayern ghi 31 bàn, để thủng lưới 4 trong 10 trận gần nhất.

Biến động thị trường

Theo trang web dự đoán YeuTheThao.com đưa ra tỷ lệ chính là đội chủ nhà Bayern chấp đến 1 với tỉ lệ ăn là 1.97. Trong khi đó, chọn khách ăn 1.96, khá cân bằng. Và cũng cần nhớ còn có tỉ lệ phụ là chủ chấp lên đến 1-1.5. Điều này cho thấy Bayern được đánh giá rất cao. Nằm trên vẫn an toàn hơn cả.

Những thống kê cho thấy cả Man City lẫn Bayern đều có hàng công cực khủng. 80% các trận của Bayern và 100% các trận của Man City mùa này có hơn 2.5 bàn. Theo trang web dự đoán YeuTheThao.com đưa ra tỉ lệ chính Trên/Dưới là 3 bàn. Người chơi trên YeuTheThao.com vẫn đang có xu hướng chọn Trên dù ăn chỉ là 1.89, thấp hơn khá nhiều so với Dưới (ăn 2.01).

Chọn: Bayern Munich -1, Trên 3.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục