02h45 ngày 11/03, Inter vs Bologna: Trời Âu đang xa dần

09:18 Chủ nhật 10/03/2013

Nếu không kịp thời chấn chỉnh sau những kết quả không tốt gần đây, có lẽ Inter sẽ khó có thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra đầu mùa.

Sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái, dù chỉ có được một tấm vé dự Europa League, nhưng chủ tịch Moratti vẫn hết lời tán thưởng HLV Stramaccioni sau những thành công ngoài mong đợi mà chiến lược gia trẻ tuổi này đã mang lại cho Inter trong giai đoạn cuối mùa.

Inter phải nhanh chóng đứng lên sau thất bại trước Tottenham. Ảnh: Internet.

Với một đội hình vẫn đang trong quá trình tái thiết, Inter cũng chẳng dám đặt mục tiêu quá cao trong mùa giải năm nay, khi chỉ hy vọng chen chân vào top 3 và giành chức vô địch tại Europa League. Tuy nhiên cho đến lúc này, sau một loạt những kết quả đáng thất vọng liên tiếp, xem ra Nerazzurri đều rất khó đạt được cả hai mục tiêu trên.

Tại Europa League, gần như chắc chắn họ đã bị loại sau khi để Tottenham chọc thủng lưới tới 3 bàn trong trận lượt đi. Còn tại Serie A, lúc này họ cũng đang để Milan bỏ tới 4 điểm trên BXH, do đó nếu không có những biện pháp chấn chỉnh kịp thời, rất có thể giấc mơ trở lại Champions League của họ sẽ phải tạm gác lại thêm một năm nữa.

Trước mặt để có thể tiếp tục nuôi mục tiêu chen chân vào top 3, Inter rất cần phải có trọn 3 điểm trước Bologna vào rạng sáng mai, vì đó không những giúp họ thu hẹp khoảng cách với Milan, mà nó cũng sẽ giúp cho họ lấy lại không ít sự tự tin trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên có thể chắc chắn một điều rằng trận đấu tại Giuseppe Meazza sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng cho thầy trò của HLV Stramaccioni. Vì phong độ trong thời gian gần đây của Bologna đang là rất tốt, khi họ chỉ mới để thua đúng 1/6 trận gần nhất, trong đó thắng tới 3.

Đó là chưa kể HLV Pioli cũng chẳng mất một trụ cột nào trong chuyến hành quân lần này, Trong khi bệnh viện "riêng" của Inter thì vẫn chưa cho phép những Milito, Nagatomo, Samuel, Silvestre,... xuất viện.

Dự đoán: 0-0

Đội hình dự kiến:

Inter: Carrizo; Zanetti, Ranocchia, Juan, Alvaro Pereira; Kuzmanovic, Gargano, Stankovic; Schelotto, Palacio, Alvarez

Bologna: Curci; Garics, Antonsson, Cherubin, Morleo; Diego Perez, Taider; Christodoulopoulos, Diamanti, Gabbiadini; Gilardino

Kết quả và lịch thi đấu loạt trận vòng 28 Serie A:

09/03
02:45
Genoa 0-2 AC Milan

10/03
02:45
Udinese 1-1 Roma

21:00
Juventus - Catania
Cagliari - Sampdoria
Chievo - Napoli
Palermo - Siena
Parma - Torino

11/03
02:45
Inter Milan - Bologna
Lazio - Fiorentina
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục