02h45 ngày 10/12, Real Madrid vs Deportivo: Bất khả chiến bại!

09:30 Thứ bảy 10/12/2016 | 1

Nhiều khả năng Real sẽ tiếp tục có được chiến thắng trên sân nhà. Qua đó duy trì khoảng cách an toàn với Barcelona và nâng chuỗi trận bất bại lên con số 35.

Sân: Santiago Bernabeu

Tỷ lệ châu Á: 1.925 - 0:2 - 2.00

Tỷ lệ châu Âu: 1.16 - 8.07 - 16.61

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Real Madrid, Gareth tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Zidane nhiều khả năng sẽ cho Cristiano Ronaldo và Karim Benzema nghỉ ngơi ở trận đấu này, vì vậy Alvaro Morata, Mariano và Marco Asensio sẽ là bộ ba tấn công của đội chủ nhà. Toni Kroos đã trở lại, anh sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị. Trong khi đó Mateo Kovacic và Casemiro sẽ cạnh tranh rất quyết liệt cho một vị trí ở hàng tiền vệ.

sergio-ramos-celebrates-b

 

Về phía đội khách Deportivo, họ sẽ không có sự phục vụ của Bruno Gama và Laure vì chấn thương. Nhiều khả năng họ Deportivo sẽ không có sự thay đổi nào so với chiến thắng 5-1 trước Real Sociedad trước đó.

Thống kê thú vị

Deportivo chưa có trận thắng nào trên sân khách kể từ đầu mùa.

Deportivo để thua cả 9 trận gần nhất khi làm khách trên sân Bernabeu.

Ronaldo đang dẫn dầu danh sách Vua phá lưới với 10 pha lập công.

1

 

4 lần gần nhất đối đầu với Real Madrid, Deportivo để thua tổng cộng 17 bàn.

Real Madrid đang có chuỗi 34 trận bất bại.

Real đang sở hữu hàng công mạnh nhất La Liga với 37 lần xé lưới đối phương.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Zidane hy vọng các học trò không ảo tưởng: “Tôi không nghĩ là danh hiệu La Liga đã được quyết định. Chúng tôi đang chơi bóng và hài lòng với kết quả gần đây nhưng rõ ràng con đường vẫn còn rất dài. Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Lợi thế 6 điểm chẳng là gì cả. Chúng tôi đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng không có nghĩa là chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch.”

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Real Madrid đang có chuỗi 34 trận bất bại kể từ đầu mùa và chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại. Với lợi thế sân nhà cũng như tinh thần khá thoải mái khi hơn Barca đến 6 điểm, một chiến thắng là mục tiêu của thầy trò HLV Zidane. Nhiều khả năng HLV người Pháp sẽ cho cả Benzema và Ronaldo được nghỉ ngơi, như vậy Kền kền sẽ không có sự phục vụ của bộ ba BBC. Tuy nhiên với những cầu thủ còn lại, Real vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều.

zidane-0125

 

Deportivo tạo ra cú suốc lớn nhất ở vòng 14 khi quật ngã Sociedad với tỷ số 5-1. Với 3 điểm kiếm được trước đội bóng xứ Basque, Deportivo đã vươn lên vị trí thứ 16, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 1 điểm. Tuy nhiên, đối thủ ở vòng 15 này của họ là Real Madrid, niềm vui của Deportivo có thể bị cắt đứt ngay tại Bernabeu.

Dự đoán: Real Madrid 4-0 Deportivo

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 15 La Liga

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Xem lại trận hòa 1-1 của Real trước Barca

Endo - Thể thao Việt Nam | 04:37 10/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục