02h45 ngày 08/11, Braga vs Man United: Quỷ đỏ giành vé sớm?

10:46 Thứ tư 07/11/2012

Sau 3 trận toàn thắng, đoàn quân HLV Alex Ferguson đang dẫn đầu bảng H với 9 điểm trong tay. Chiếc vé lọt vào vòng knock-out gần như đã nằm trong tay Man United và chỉ cần đánh bại Braga trên đất Bồ nữa là họ có thể hoàn thành mục tiêu sớm 2 vòng đấu.

Nụ cười đang tràn ngập tại nửa đỏ thành Manchester. Hôm qua là ngày kỷ niệm tròn 26 năm kể từ khi Sir Alex Ferguson lên làm HLV trưởng và biến Man Utd trở thành một CLB vĩ đại trong lịch sử bóng đá. Ông cũng đã nhận được phần quà ý nghĩa đó là danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League tháng Mười sau một tháng đầy thành công cùng Quỷ đỏ.

Ngoài trận thua Chelsea ở Capital One Cup khi dùng đội hình dự bị, thầy trò Sir Alex lần lượt hạ gục những đối thủ sừng sỏ như Liverpool, Newcastle, Braga, Chelsea và cuối tuần qua là Arsenal. Không phải Man City hay Chelsea, chính Man United mới là đội bóng đang ngự trị trên đỉnh cao Premier League. Hôm nay cũng rất đặc biệt với NHM Quỷ đỏ, bởi đó là ngày sinh nhật của bộ đôi một già một trẻ Rio Ferdinand và David De Gea.

M.U sẽ lại có chiến thắng? Ảnh: Internet.

Mùa trước, M.U đã bị loại ê chề ngay tại vòng bảng Champions League. Giờ đây, họ đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết để chinh phục các mục tiêu với hy vọng Sir Alex có thể hoàn thành tâm nguyện trước ngày chia tay. Bởi vậy, chiến thắng là mục tiêu duy nhất mà M.U đặt ra ở chuyến làm khách đến Bồ Đào Nha này và không có lí do gì để họ không làm được điều đó cả.

Ở tuyến trên, Chiacharito, người đã ghi cú đúp ở trận lượt đi với Braga cùng Robin Van Persie vẫn đang nổ súng đều đặn. Tuyến giữa của M.U cũng được đánh giá cao bởi Tom Cleverley, Anderson, hay cả Wayne Rooney khi chơi lùi đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Hàng thủ Quỷ đỏ dù không còn chắc chắn như vài năm trước nhưng có lẽ, họ đã quá quen với việc lấy công bù thủ. Nên nhớ là 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, The Red Devils đã có tới 16 bàn thắng, một con số thật sự khủng khiếp.

Dù sao thì Braga không phải là đối thủ dễ bị xem thường, nhất là khi họ được chơi tại Municipal de Braga, sân vận động độc nhất ở châu Âu được tạc ra từ mỏ đá Monte Castro, với một bức tường đá nằm chắn phía sau một bên khung thành. Nên nhớ là tại Old Trafford cách đây không lâu, họ đã xuất sắc dẫn trước M.U đến 2 bàn và chỉ để thua sát nút 2-3 chung cuộc. Eder, cầu thủ đã có 6 bàn trong 6 trận của Braga tại giải vô địch quốc gia hay Alan, người đã lập cú đúp ở trận lượt đi sẽ là cái tên mà các học trò của Sir Alex phải đặc biệt dè chừng.

Braga đang có phong độ tốt, nhưng Quỷ đỏ với sự già giơ có thể giúp kiếm được ít nhất một điểm. Một cơ sở nữa để giúp cho Man United tự tin hơn, đó là họ bất bại trong cả 4 lần hành quân gần nhất tới đất Bồ Đào Nha.

Dự đoán: 1-2


Đội hình dự kiến:

Braga: Beto - Baiano, Coelho, Echiejile, Douglao - Custodio, Mossoro, Viana, Alan - Barbosa, Eder

Man Utd: De Gea - Rafael, Evans, Ferdinand, Buttner - Cleverley, Carrick, Fletcher,Rooney - Chicharito, Van Persie

Loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League ngày 8/11

02h45

Bảng E
Chelsea - Shakhtar Donetsk
Juventus - FC Nordsjaelland

Bảng F
Bayern Munich - Lille
Valencia - BATE Borisov

Bảng G
Benfica - Spartak Moscow   
Celtic - Barcelona

Bảng H
Braga - Manchester United
CFR Cluj - Galatasaray
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục