02h45 ngày 08/01, Sunderland vs Man United: Tìm ánh sáng cuối đường hầm

10:25 Thứ ba 07/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - 48 giờ sau thất bại ê chề trước Swansea ngay tại Nhà hát những giấc mơ ở vòng 3 FA Cup, Manchester United lại phải hành xác đến sân Ánh sáng của Sunderland trong trận bán kết lượt đi League Cup.

Chưa bao giờ mà người ta cảm thấy mất niềm tin vào Quỷ đỏ như lúc này. Trước bất cứ đối thủ nào, dù yếu hay mạnh, Man United của David Moyes vẫn thi đấu đầy khó nhọc. Họ có thể thắng, hòa rồi thua như những đội bóng hạng trung. Hàng thủ của United mỏng manh, hàng tiền vệ thì thiếu sức sống còn hàng công vẫn đang lộ rõ những điểm yếu khi 2 chân sút chủ lực Rooney và Persie chấn thương. Cứ thế, Quỷ đỏ gần như hết khả năng bảo vệ ngôi vương Premier League khi bị Arsenal bỏ xa đến 11 điểm.


David Moyes đã và đang phải chịu vô số chỉ trích. Nhưng vị cựu huấn luyện viên Everton biết làm gì hơn trong bối cảnh hiện tại? Không Rooney và Persie, M.U chỉ là đội bóng bình thường. Họ thiếu đi một thủ lĩnh đích thực, thiếu đi một người dẫn dắt lối chơi hay truyền lửa cho toàn đội. Những cái tên dự bị như Buttner, Fabio, Zaha… còn quá non và khó thể đặt niềm tin. Những người được đá thường xuyên như Ashley Young, Cleverley hay Valencia thì ổn định hơn, nhưng cũng chỉ dừng lại ở 2 chữ ổn định.

Dù sao, Man United vẫn là đội bóng ở đẳng cấp thế giới. Họ hoàn toàn có thể trở lại, tái sinh. Chưa ai rõ Man United sẽ mất bao lâu để được như hời hoàng kim của Sir Alex Ferguson. Nhưng trước mắt, họ phải có được chiến thắng để đem về niềm vui, niềm hy vọng đang thui chột nơi người hâm mộ đội nhà. Man United phải gắng sức ở League Cup - đấu trường thiết thực nhất để họ có thể giành lấy danh hiệu trong mùa này.

Như lời của David Moyes sau thất bại trước Swansea, vấn đề cần cải thiện tại M.U là niềm tin. Ông nói: "Điều mọi người có thể thấy là các cầu thủ thiếu sự tự tin. Chúng tôi phải tìm được cách thắng trận và quan trọng nhất là phải giúp cầu thủ bộc lộ hết những gì hay nhất ở họ. Công việc của tôi là phải tìm ra công thức thắng trận".

Rõ ràng, sẽ có rất nhiều khó khăn đang chờ đón Quỷ đỏ ở The Light. Đành rằng Sunderland vẫn đang gây thất vọng ở Premier League, nhưng gặp Man United trên sân nhà ở thời điểm hiện tại, họ có quyền nghĩ đến chiến thắng, nhất là khi từng quật ngã cả Chelsea của Jose Mourinho ở tứ kết.

Có thể nói League Cup là cứu cánh cuối cùng cho cả Sunderland lẫn Man United mùa này. Liệu ai có thể nắm bắt được? Mọi thứ sẽ được sáng tỏ phần nào trong trận bán kết lượt đi đêm nay.

Máy tính dự đoán: 1-1


Đội hình dự kiến:

Manchester United: David De Gea; Smalling, Evans, Vidic, Evra; Valencia, Carrick, Cleverley, Ashley Young; Welbeck, Hernandez.

Sunderland: Mannone, Celustka, Cattermole, Dossena, Bardsley, Larrson, Ki, Johnson, Giaccherini, Ki, Borini

Thông tin lực lượng:

Man United: Van Persie và Rooney chưa thể trở lại vì chấn thương; Fabio không thể ra sân vì thẻ phạt.

Sunderland: Keiren Westwood, Carlos Cuellar, John O’Shea vắng mặt.

Những thống kê thú vị

Manchester United
- Man United không thua 4 trận liên tiếp trên sân khách ở League Cup.
- Man United không thua 8 trận liên tiếp ở League Cup.
- Man United ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở League Cup.
- Man United để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90, 0-15.
- Man United ghi bàn nhiều ở các phút 16-30.
- Man United để thủng lưới trung bình 1.2 bàn/trận.

Sunderland
- Sunderland không thua 4 trận liên tiếp trên sân nhà ở League Cup.
- Sunderland để thủng lưới nhiều ở các phút 46-60.
- Sunderland ghi bàn nhiều ở các phút 76-90.
- Sunderland để thủng lưới trung bình 1.0 bàn/trận.
- Sunderland nhận trung bình 1.3 thẻ vàng/trận.
- Sunderland ghi bàn ở 100% các trận mùa này.
- Sunderland ghi bàn ở 100% các trận sân nhà mùa này.

Biến động thị trường

Sau thất bại trước Swansea ở League Cup, niềm tin vào Man United lại càng ít đi. Hiện tại, theo trang web dự đoán uy tín YeuTheThao.com đưa ra tỉ lệ chính là Man United chấp 3/4. Người chơi đang có xu hướng nằm hẳn về Sunderland. Tỉ lệ thắng của Man United từ 0.85 tăng lên đến 1.03 trong khi tỉ lệ thắng của Sunderland giảm mạnh từ 1.03 còn 0.85.

Với phong độ phập phù của Man United, không ai rõ cuộc so tài đêm nay có nhiều bàn thắng hay không. Theo trang web dự đoán uy tín YeuTheThao.com đưa ra tỉ lệ Trên/Dưới là 2 1/2 - con số khiến người ta phải cân nhắc kĩ lưỡng khi lựa chọn. Dù sao, người chơi tại YeuTheThao.com vẫn đang đổ xô vào Trên khiến tỉ lệ thắng bị giảm nhiều.

Chọn: Sunderland +3/4
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục