02h45 ngày 07/12, Bologna vs Juventus: Gia tăng khoảng cách

10:27 Thứ sáu 06/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Khi Roma phải chạm trán với một đối thủ vô cùng khó chịu như Fiorentina ở vòng đầu này, thì đó chính là thời cơ để Juventus gia tăng khoảng cách với Giallorossi.

Đương nhiên để làm được điều đó, trước khi chờ đợi một kết quả có lợi từ sân Olimpico vào ngày Chủ Nhật, thì trước mắt Juventus sẽ buộc phải có thêm cho mình 3 điểm trong trận đấu tối nay trước Bologna.

Đây xem ra không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn đối với thầy trò HLV Conte, vì ngoài chuyện phải mất không ít thời gian để rời Turin di chuyển Renato Dall'Ara, thì những yếu tố khác đa phần đều đang đứng về phía họ vào lúc này.

Về phong độ, Juventus thật sự đã vào phôm, khi họ đã thắng liền 6 trận tại Serie A nhờ sự chắc chắn của hàng thủ, đã giữ sạch lưới trong cả 6 trận, và khả năng chớp thời cơ rất tốt của những Tevez, Llorente, Vidal,..., trong khi đó phong độ của Bologna trong thời gian gần đây là hoàn toàn trái ngược, khi chỉ biết biết hòa và thua trong 5 trận gần nhất.

Tuy nhiên cũng không thể quá xem thường Bologna, đúng họ đã không có trận thắng nào trong thời gian qua, nhưng họ cũng chẳng để thua quá nhiều, thực tế thì cũng mới 'trắng' tay trước Atalanta, còn lại đã hòa tới 4 trận, trong đó có cả trận đấu với Inter.

Trong khi đó Juventus lúc này cũng đang có những mối bận tâm riêng, khi họ sẽ không có được sự vụ của nhạc trưởng Pirlo, người đã dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 trước Udinese vào cuối tuần trước, và sẽ buộc phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay.

Mặc dù vậy đó thật sự cũng không phải là vấn đề quá lớn của HLV Conte, khi mà Pogba, người vừa nhận danh hiệu Golden Boy 2013 (cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu), vẫn đang cho thầy một sự tiến bộ vượt bậc kể từ đầu mùa, thậm chí theo các còn số thống kê, Pogba còn tỏ ra vượt trội hơn so với nguời đàn anh trong cả việc kiến tạo lẫn việc tự mình lập công.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Bologna: Curci – Natali, Antonsson, Radakovic – Garics, Morleo, Krhin, Perez, Kone – Diamanti, Bianchi.

Juventus: Buffon – Barzagli, Bonucci, Chiellini – Peluso, Pogba, Vidal, Marchisio, Lichtsteiner – Tevez, Llorente.

Thống kê nổi bật:

Bologna thắng 2/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Bologna thắng 2/10 trận gần nhất.

Juventus thắng 7/10 trận gần nhất. Trên sân khách Juventus thắng 6/10 trận gần nhất.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 15 Serie A:
07/12
02:45
   

Bologna - Juventus

08/12
00:00   
 

Livorno - AC Milan    

02:45    
Napoli - Udinese    

18:30    
Roma - Fiorentina    

21:00    
Sampdoria - Catania    
Sassuolo - Chievo    
Torino - Lazio    
Verona - Atalanta    
Cagliari - Genoa    

09/12
02:45   
 
Inter Milan - Parma

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục