02h45 ngày 07/11, Schalke 04 vs Arsenal: Hành trình giông bão

13:37 Thứ ba 06/11/2012

Hai tuần sau thất bại trên sân nhà trước Schalke, Arsenal thừa hiểu điều gì sẽ xảy ra nếu kết quả ấy "được" lặp lại tại Veltins Arena. Pháo thủ cần phải thay đổi, phải lột xác, nhưng thật sự, mọi thứ đang chống lại họ ở chuyến làm khách giông bão này.

Những tháng ngày khó khăn đang đến với thầy trò HLV Arsene Wenger. Sau khởi đầu ấn tượng, sức trẻ của Arsenal như thường lệ dần lộ rõ những yếu điểm, hàng công của họ cùn đi, hàng tiền vệ thiếu sức sống trong khi hàng thủ lại rất mong manh.


Cách đây 3 tuần, Arsenal thua thuyết phục Norwich, sau đó, kỉ lục 10 năm bất bại trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League của họ bị Schalke đánh đổ. Đến vòng 9, Pháo thủ phải khó nhọc lắm mới thắng đội đứng bét bảng QPR. Kế đến tại vòng 4 League Cup, họ phải cần đến 30 phút hiệp phụ mới hạ được Reading trong trận cầu điên rồ. Mới nhất, các học trò của HLV Wenger để thua đầy bạc nhược tại Old Trafford trước Quỷ đỏ thành Manchester.

Thật sự mà nói, Arsenal còn quá  nhiều điều phải làm nếu muốn chấm dứt chuỗi ngày không danh hiệu. Nhưng chấn thương của hàng loạt các trụ cột khiến HLV Wenger không biết làm gì hơn. Gervinho đang chơi hay lại không thể góp mặt khiến Pháo thủ mất đi một ngòi nổ đáng gờm, trong khi Podolski, Giroud chỉ khiến NHM thêm nhớ đến Van Persie. Ở hàng thủ, những chốt chặn đáng tin, từ thủ quân Vermaelen cho đến Koscielny lại thường xuyên mắc sai lầm.

Trái với Arsenal, Schalke đang có phong độ khá tốt. Ngoài thất bại trên thế thắng mới nhất trước Hoffenheim, đội bóng Đức đã trải qua 6 trận thắng liên tiếp. Nhất là tại thánh địa Veltins-Arena, "Hoàng đế xanh" thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần đây.

Nếu giành 3 điểm trọn vẹn trận này, Schalke sẽ nâng tổng điểm của mình lên con số 10 và sớm giành vé đi tiếp, bất chấp kết quả các trận còn lại của bảng B. Đó là lí do khiến thầy trò HLV Huub Stevens đang tràn đầy quyết tâm. Và đêm nay, nếu những cái tên như Farfan, Huntelaar, Afellay hay Holtby tiếp tục làm khổ Arsenal như lượt trận trước cũng không có gì là quá bất ngờ.

Dự đoán: 2-2


Đội hình dự kiến:

Schalke 04: Unnerstall; Howedes, Papadopoulos, Fuchs, Matip; Jones, Holtby, Barnetta; Farfan, Huntelaar, Afellay

Arsenal: Mannone; Jenkinson, Vermaelen, Koscielny, Santos; Arteta, Coquelin, Cazorla; Walcott, Giroud, Podolski

Loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League ngày 7/11

02h45

Bảng A
Dynamo Kyiv - Porto    
PSG - Dinamo Zagreb    

Bảng B
Schalke - Arsenal    
Olympiacos - Montpellier

Bảng C
Anderlecht - Zenit    
AC Milan - Malaga    

Bảng D
Man City - Ajax    
Real Madrid - Dortmund
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục