02h45 ngày 07/11, Chelsea vs Schalke: Trở lại sau cú vấp

10:55 Thứ tư 06/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trận đón tiếp đối thủ Schalke04 trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn cho The Blues trở lại với mạch chiến thắng, sau khi vừa nhận thất bại đau đớn 0-2 trên sân Newcastle cuối tuần qua.

Sau màn trình diễn tồi tệ của các cầu thủ trước Newcastle, Mourinho chỉ trích các học trò rất nặng nề, nhất là trong bàn thua phải nhận khi Remy tung cú sút đập cột bay thẳng vào lưới Petr Cech vào phút 89.

Thật hiếm khi chúng ta thấy "Người đặc biệt" xử sự như vậy, ông thường nhận trách nhiệm hay nói lái sang sự kiện khác, chủ đề khác để giảm sức ép cho các học trò. Nhưng lần này, Mourinho tuyên bố sẽ trừng phạt một loạt cầu chủ chơi tồi ở St James Park bằng cách đẩy họ lên băng ghế dự bị, nhường chỗ cho các thành viên khác giàu khát khao và quyết tâm thể hiện mình hơn.

Torres phải ngồi ngoài, Hazard còn bỏ ngỏ

Quay lại với tình hình bảng E tại Champion League, dù bất ngờ gục ngã trước Basel trong ngày ra quân, nhưng sau đó thầy trò HLV Mourinho đã có 2 chiến thắng hoành tráng để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng E, cùng được 6 điểm như đội bóng Đức Schalke 04.

Trận lượt đi giữa hai đội trên sân Gelsenkricken, Chelsea đã thể hiện một lối đá vô cùng hợp lí và có chiến thắng 3 bàn xứng đáng. Trận lượt về này, các CĐV Chelsea tất nhiên muốn các cầu thủ đội nhà tái lập chiến thắng tương tự. Qua đó, xua tan đi bầu không khí ảm đạm đang bao trùm sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, người hùng lập cú đúp cho The Blues ở trận lượt đi là Fernando Torres vừa dính chấn thương bắp đùi trong một buổi tập. Anh chắc chắn sẽ ngồi ngoài và Eto’o có lẽ là phương án thay thế trên hàng công.

'Báo đen' Eto'o sẽ thay Fernando Torres trên hàng công

Về phía đội khách từ Bundesliga, Schalke đã có sự chuẩn bị tinh thần tốt khi đánh bại Hertha Berlin 2-0. Chuyến hành quân đến Stampford Bridge dự báo rất khó khăn, nhưng cầu thủ Schalke cũng có sự tự tin của riêng mình.

Schalke đang có thành tích bất bại trong 7 chuyến làm khách (thắng 6, hòa 1). Đây là chi tiết mà đội bóng Đức sẽ dùng làm niềm tin khi làm khách trước Chelsea.

Dự đoán: 2-0


Đội hình dự kiến:

Chelsea: Cech; Terry, Cahill, Ashley Cole, Azpilicueta; Mikel, Ramires; Oscar, Hazard, Schurrle; Eto'o.
Schalke: Hildebrand; Uchida, Howedes, Matip, Aogo; Jones, Boateng, Neustadter, Draxler, Meyer; Szalai.

Thông tin lực lượng:

- Marko Van Ginkel và Fernando Torres chấn thương
- Eden Hazard chưa đảm bảo thể lực, cơ hội ra sân còn bỏ ngỏ
- Klaas-Jan Huntelaar và Jefferson Farfan phải ngồi ngoài vì chấn thương

Lịch thi đấu loạt trận Champions League vào lúc 02h45 ngày 07/11:
Bảng E
FC Basel - Steaua
Chelsea - Schalke 04

Bảng F
Dortmund - Arsenal
Napoli - Marseille

Bảng G
Zenit - FC Porto (00h00)
Atletico Madrid - Austria Wien

Bảng H
Ajax - Celtic
Barcelona - AC Milan
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục