02h45 ngày 07/11, Basel vs Steaua Bucuresti: Sửa sai chờ đại chiến

14:49 Thứ tư 06/11/2013

Lẽ ra Basel đã đứng ngang hàng với hai “đại gia” Chelsea và Schalke nếu không để Steaua Bucuresti gỡ hòa vào cuối trận. Nhưng họ sẽ sửa sai điều đó khi trở về sân nhà gặp lại đối thủ này.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Mất điểm đáng tiếc cách đây 2 tuần khiến Basel kém hai đội phía trên 2 điểm. Điều đó có nghĩa, họ buộc phải thắng Steaua mới mong cạnh tranh một trong hai suất đi tiếp. Đó cũng là cách để nuôi hy vọng khi đại diện Thụy Sỹ bước vào trận đại chiến với Chelsea và Schalke cuối tháng 11, đầu tháng 12 tới.

Basel phải giành được chiến thắng để mong tìm đường đi tiếp tại Champions League

Về cơ bản, Basel được đánh giá cao hơn hẳn Steaua cả về kinh nghiệm tại Champions League lẫn chất lượng đội hình. Bất chấp việc vừa bị mất điểm 2 trận liên tiếp trên sân khách ở giải VĐQG, thầy trò Yakin vẫn chiếm ưu thế trước một Steaua không có gì đặc biệt. Tính cả các vòng loại mùa này, đội bóng Romania chỉ thắng được những đối thủ tí hon như Vardar, Dinamo Tbilisi rồi sau đó là chuỗi 6 trận toàn hòa và thua. Làm khách trên đất Thụy Sỹ đêm nay, ngay cả hy vọng mong manh tranh vé chuyển sang Europa League của họ cũng sẽ chấm dứt. Một trận thua là điều khó tránh khỏi cho Steaua.

Người hâm mộ đang chờ Basel thể hiện hình ảnh từng giúp họ gây bất ngờ trước Chelsea. Nếu thầy trò Yakin chơi với phong độ và tinh thần như thế, Steaua sẽ bị kết liễu ngay trong hiệp 1.

Dự đoán: 1-0 (H1: 1-0)


Lưu ý đặc biệt

Dưới 2,5 bàn: 3 trận gần đây của Basel đều dưới mốc 2,5 bàn. Trong khi đó, 3/4 trận vừa qua của Steaua cũng ở dưới mốc này. Ngoài ra, 2 cuộc đối đầu gần nhất giữa họ chỉ có trung bình 2 bàn mỗi trận. Đấy là cơ sở để tin trận đấu đêm nay có ít bàn thắng.

Bóng rung hiệp 2: Trong 13 trận gần đây, ngoại trừ hai lần không ghi bàn trước Schalke và Zurich, 11 trận còn lại của Basel đều có lưới rung hiệp 2. Tương tự, 8/9 trận gần đây của Steaua, người hâm mộ cũng được chứng kiến bàn thắng đến sau giờ nghỉ.

Biến động tỷ lệ châu Á

Tỷ lệ trận đấu được niêm yết vào lúc 19h44 ngày 1/11, Basel chấp 0:1, chọn chủ nhà ăn 0.96, chọn khách ăn 0.90. Đến sáng ngày 3/11, trước lượng đầu tư có xu hướng dồn vào của dưới, các nhà cái đã giảm mức lợi nhuận của Steaua còn 0.86, trong khi Basel ăn đủ. Nhưng cũng gần như ngay lập tức, điểm ăn của hai bên được điều chỉnh về mức ban đầu.
Xuân Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục