02h45 ngày 06/11, Man City vs CSKA Moscow: Thời khắc lịch sử của Man xanh

11:13 Thứ ba 05/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau chiến thắng ‘hủy diệt’ 7-0 trước Norwich City trên sân nhà Etihad tại vòng 10 Premier League vừa qua, đoàn quân của thầy trò HLV Manuel Pellegrini tiếp tục sẽ có cuộc tiếp đón CSKA Moscow tại trận đấu ở vòng bảng Champions League vào đêm nay, đây sẽ là cơ hội rất lớn để Man City có thể làm nên lịch sử sau hai mùa giải liên tiếp thất bại trong việc giành lấy tấm vé vào vòng knock-out.

Với việc nằm trong một bảng đấu không quá mạnh, Man City đang đứng trước cơ hội để tạo nên sự khác biệt sau hai mùa giải thất bại ê trề với cựu HLV Roberto Mancini. Ngôi đầu bảng D đã gần như chắc chắn thuộc về Bayern Munich, khi mà các nhà đương kim vô địch vẫn đang tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại đấu trường châu lục với chuỗi 3 trận toàn thắng. Chính vì vậy, tấm vé còn lại sẽ được quyết định trong cuộc quyết đấu giữa Man City và CSKA Moscow vào đêm nay.

Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đang có một lợi thế rất lớn khi mà họ sẽ tiếp tục được thi đấu trên pháo đài Etihad, nơi mà rất nhiều lần các fan hâm mộ đã chứng kiến những cuộc ‘thảm sát’ không thương tiếc, tiêu biểu nhất đó là các nhà đương kim vô địch Premier League, Manchester United với tỷ số 4-1 hay Newcastle (4-0), Wigan (5-0) và gần đây nhất là Norwich City (7-0). Lần cuối cùng mà họ để thua trên sân nhà đó cũng chính là một trận đấu tại Champions League trước Bayern Munich.

Manchester City đang có một phong độ rất cao trên sân nhà Etihad. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên với một đối thủ không được đánh giá quá cao như CSKA Moscow, các ngôi sao bên phía đội chủ nhà hoàn toàn có đủ tự tin để giành được 3 điểm và ở trận đấu cùng giờ nếu như Bayern Munich đánh bại Viktoria Plzen, thì thầy trò HLV Manuel Pellegrini sẽ chính thức giành tấm vé đến vòng knock-out bất chấp vẫn còn hai lượt trận tại Champions League vẫn chưa diễn ra. Điều này rõ ràng sẽ không có gì là quá khó khăn khi mà Bayern rất rất ít cơ hội có một kết quả hòa trước một đội bóng chỉ biết đến thua và thua như Viktoria Plzen. Vì vậy, Man City đang nắm quyền tự quyết vào đêm nay.

Với hàng công hủy diệt với sự góp mặt của Aguero, người đã có được 7 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất, tiền đạo người Argentina cũng đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League cùng với Daniel Sturridge của Liverpool. Hay là Negredo, một sát thủ đang dần khẳng định hình ảnh của mình trong màu áo của Man City. Càng ít cơ hội hơn cho CSKA Moscow, khi mà ngay ở trận lượt đi trên sân nhà, đại diện của nước Nga cũng không thể tránh nổi một thất bại trước đội chủ sân Etihad, vì vậy không có lý do gì điều đó sẽ không được lập lại ngay trên 'miền đất dữ' tại nước Anh

Lịch sử đang nằm trong tầm tay, điều mà các fan hâm mộ chờ đợi vào lúc này, đó chính là việc tiếp tục được chứng kiến lối đá tân công rực lửa của đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini. Ngoài ra, bên cạnh đó thủ thành Costel Pantilimon cũng sẽ trở thành tâm điểm của trận đấu, đây là cơ hội để anh có thể tiếp tục chứng minh rằng mình đủ sức thay thế cho Joe Hart sau 2 trận đấu giúp Man City giữa sạch lưới với các pha cứu thua đầy xuất sắc.

Dự đoán: 3-0


Đội hình dự kiến:

Man City: Hart; Richards, Lescott, Nastasic, Kolarov; Navas, Fernandinho, Toure , Milner; Aguero, Dzeko.

CSKA Moscow: Akinfeev; Nababkin, Berezutsky, Ignashevich, Schennikov; Wernbloom, Milanov, Tosic, Honda; Zuber, Musa.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

- Manchester City thắng 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Manchester City thắng 7/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.

- CSKA Moscow thắng 4/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách CSKA Moscow thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

- Thành tích đối đầu: Đây là lần đầu tiên Man City có cuộc chạm trán CSKA Moscow trên sân nhà Etihad. Trước đó trận đấu tại lượt đi vòng bảng Champions League trên sân nhà của CSKA Moscow, Man City đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Lịch thi đấu loạt trận Champions League vào lúc 02h45 ngày 06/11:
Bảng A

Shakhtar - Leverkusen
Real Sociedad - Man Utd

Bảng B
Juventus - Real Madrid
Kobenhavn - Galatasaray

Bảng C
Paris SG - Anderlecht
Olympiacos - Benfica

Bảng D
Man City - CSKA Moskva
Plzen - Bayern Munchen
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục