02h45 ngày 05/12, Arsenal vs Olympiakos: Gượng dậy, hay lại ngã xuống?

11:02 Thứ ba 04/12/2012

Sau chuỗi trận đầy thất vọng, Arsenal đang rất cần một kết quả tích cực tại Champions League để lấy lại nhịp thở cũng như sự tự tin cho phần còn lại của mùa này.

Mọi kịch tính ở bảng B coi như đã kết thúc ở vòng đấu áp chót với việc Schalke 04 cùng Arsenal có vé đi tiếp ở Champions League trong khi Olympiakos chấp nhận xuống chơi ở Europa League. Có lẽ đội bóng của Hy Lạp chỉ muốn đá cho xong trong trận cầu thủ tục này nhưng Arsenal vẫn còn đó mục tiêu của riêng mình.

Không Podolski, Arsenal khó thắng. Ảnh: Internet.

Có lẽ ngôi đầu bảng không hề quan trọng với Arsenal, cái mà họ cần lúc này chính là sự tự tin, là động lực thi đấu để vực dậy tinh thần đang đi xuống của mình. Trận thua xấu hổ trước Swansea cách đây 3 ngày khiến bầu không khí tại Emirates trở nên ảm đạm. Thêm vào đó, những cuộc diễu hành phản đối cách làm bóng đá của ban lãnh đạo CLB càng khiến Arsenal mang một màu xám xịt.

Bàn về chuyên môn, lối đá của Pháo thủ rõ ràng không thể làm NHM hài lòng. Trong khi hàng thủ cứ liên tục mắc sai sót thì hàng công bế tắc, khi tỏ, khi mờ, như chính thực trạng của Arsenal vậy.

Đúng 1 tháng trước, Olympiakos đã thất thủ trước Arsenal với tỉ số 1-3. Lần này, khi được trở về sân nhà Georgios Karaiskaki, họ sẽ chẳng để thầy trò HLV Wenger dễ dàng có được điều đó. Nên nhớ là trong lịch sử tham dự đấu trường Champions League, Olympiakos mới để thua duy nhất 3/17 trận được đá trên sân nhà, còn Arsenal chỉ có được 6 chiến thắng sau 17 lần phải làm khách.

Nếu như đêm nay, Arsenal sẽ có nhiều xáo trộn ở đội hình (cả Walcott, Wilshere, Podolski sẽ không bay sang Hy Lạp, Cazorla, Koscielny nhiều khả năng phải ngồi ngoài), thì HLV Leonardo Jardim sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để đón tiếp các vị khách tới từ xứ sở sương mù. Bộ ba tấn công Ibagaza, Mitroglu, Djebbour từng ít nhiều gây khó dễ cho Arsenal ở lượt đi hẳn cũng muốn đòi lại món nợ đã vay. Cộng thêm sự cổ vũ của khán giả nhà cùng tinh thần thi đấu thoải mái, sẽ không ngạc nhiên nếu Olympiakos có điểm trước một Arsenal đang rệu rã.

Dự đoán: 2-1


Đội hình dự kiến

Olympiakos: Carroll, Torosidis, Modesto, Maniatis, Holebas, Machado, Fuster, Abdoun, Ibagaza, Mitroglu, Djebbour.

Arsenal: Szczesny, Jenkinson, Djourou, Vermaelen, Santos,  Coquelin, Rosicky, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Giroud, Arshavin.

Lịch thi đấu loạt trận vòng bảng thứ 6 Champions League ngày 05/12

02h45

Bảng A
Dinamo Zagreb vs Dynamo Kiev
Paris Saint-Germain vs FC Porto

Bảng B
Montpellier vs Schalke 04
Olympiakos vs Arsenal

Bảng C
AC Milan vs Zenit St Petersburg
Málaga vs Anderlecht

Bảng D
Borussia Dortmund vs Manchester City
Real Madrid vs Ajax Amsterdam
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục