02h45 ngày 05/11, Malmo FF vs Atletico Madrid: Độc chiếm ngôi đầu

09:38 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khi mà Juventus và Olympiacos phải quyết chiến tại Italia, thì đó sẽ là cơ hội rất lớn để Atletico Madrid có thể độc chiếm ngôi đầu.

Địa điểm: Swedbank Stadion
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 10.64 : 5.25 : 1.28
Tỷ lệ châu Á: 0.97 : 1 1/2:0 : 0.98

atletico madrid

Bước vào Champions League năm nay, Atletico Madrid đã có một khởi đầu không được như mong đợi khi họ phải chịu cảnh 'trắng tay' ngay trong lượt trận đầu tiên với thất bại 2-3 trước Olympiacos vào ngày 17/09, và trận hòa 2-2 trước Celta Vigo (tại La Liga) ngay sau đó đã khiến không ít người cảm thấy nghi ngờ vào khả năng tiến sâu của thầy trò HLV Simeone mùa này.

Tuy nhiên cũng từ đó trở đi, Atletico Madrid đã bắt đầu mở ra một cuộc hồi sinh đầy mạnh mẽ, khi trong 8 trận gần đây, họ đã giành chiến thắng tới 7 trận, trong đó có cả trận thắng trước Juventus và Malmo FF, những trận thắng đang giúp cho họ có được 6 điểm, và đang chia sẻ ngôi đầu bảng A cùng Olympiacos.

Mặc dù vậy, Atletico Madrid đang đứng trước cơ hội rất lớn để độc chiếm ngôi đầu bảng, khi mà trong lượt trận tối nay, Olympiacos và Juventus sẽ có một trận tử chiến tại Turin, trận đấu mà khả năng đội bóng của Hy Lạp giành trọn 3 điểm là thật sự không cao.

Đương nhiên để có thể giành hiện thực hóa điều đó, thì bản thân Atletico Madrid cũng phải tự mình giành lấy một chiến thắng trước Malmo FF, và nếu ai đã từng chứng kiến những gì đã diễn ra trong trận lượt đi, khi mà thầy trò HLV Simeone đã thắng tới 5-0, thì có lẽ đều có cùng chung nhận định là mục tiêu giành lấy 3 điểm của đội bóng Tây Ban Nha sẽ là không quá khó khăn.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Malmo: Olsen – Tinnerholm, Konate, Helander, Concha – Halsti, Adu, Forsberg, Thelin, Eriksson – Rosenberg.

Atletico Madrid: Moya; Juanfran, Gimenez, Godin, Ansaldi; Turan, Gabi, Tiago, Koke; Garcia, Mandzukic
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục