02h45 ngày 05/11, Juventus vs Olympiacos: Không còn nhiều sự lựa chọn

09:10 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiếp đón Olympiacos trên sân nhà, có lẽ mục tiêu mà Juventus đạt ra cho trận đấu vào tối nay không gì khác chính là phải giành được một chiến thắng.

juventus olympiacos

Địa điểm: Juventus Arena
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 1.27 : 5.25 : 11.43
Tỷ lệ châu Á: 0.97 : 0:1 1/2 : 0.98

Với thất bại 0-1 trước Olympiacos ở vòng đấu trước, tình cảnh của Juventus hiện nay đang là hết sức éo le, khi họ đang tạm thời xếp thứ 3 với 3 điểm, và kém hai đội đầu bảng là Atletico Madrid và chính Olympiacos 3 điểm.

Với tình cảnh như hiện nay, nếu tiếp tục không thể giành lấy chiến thắng trước Olympiacos vào tối nay, quả thật nhiệm vụ mà Juventus sẽ phải đối mặt trong 2 lượt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League năm nay là vô cùng khó khăn.

Tuy nhiên trước nhiệm vụ buộc phải thắng như thế, sự chuẩn bị của thầy trò HLV Allegri vẫn chưa thể khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm. Đúng là vào cuối tuần qua, họ đã có được chiến thắng 2-0 trước Empoli, nhưng đó là một thắng lợi mà Bà Đầm Già vẫn còn cho thấy quá nhiều vấn đề.

Chưa nói đến việc Empoli không phải là một đội bóng quá mạnh, mà ở đây chúng ta chỉ nói đến cách mà Juventus đã giành chiến thắng, khi trong trận đấu đó, lối chơi tấn công của họ vẫn là quá bế tắc, và phải nhờ đến sự tỏa sáng của những cá nhân như Pirlo (sút phạt) hay Morata (một tình huống xử lý cá nhân trong vòng cấm), thì Juventus mới có thể giành lấy 3 điểm.

Đó cũng chính là điều mà họ từng làm trước Olympiacos trong trận đấu cách đây hai tuần, cầm bóng nhiều nhưng các tình huống triển khai bóng thì lại quá bế tắc (ngoại trừ những phút cuối của hiệp hai), để rồi phải 'trắng tay' ra về sau một pha phản công của đội bạn.

Và đương nhiên viễn cảnh này hoàn toàn có khả năng sẽ lại tái hiện vào tối nay tại Juventus Arena, và khi đó như đã đề cập ở trên, đoàn quân của HLV Allegri sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng là rất lớn.

Dự đoán: 0-0

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon – Chiellini, Bonucci, Ogbonna – Padoin, Vidal, Pirlo, Pogba, Lichtsteiner – Llorente, Tevez.

Olympiakos: Roberto – Masuaku, Abidal, Botia, Elabdellaoui – Kasami, Milivojevic, Ndinga, Maniatis, Afellay – Mitroglou.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục