02h45 ngày 05/03, West Ham vs Chelsea: Quyết tâm thôi chưa đủ

07:29 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Sam Allardyce của West Ham hứa với CĐV nhà sẽ mang đến một màn trình diễn hoàn toàn khác khi tiếp Chelsea tối nay.

Địa điểm: Sân Upton Park
Thời gian: 02h45
Tỷ lệ châu Á: 1.85 1:0 2.05
Tỷ lệ châu Âu: 5.76 3.95 1.61

West Ham vừa thua Crystal Palace với tỷ số 1-3 cuối tuần qua. Thất bại đó nâng chuỗi trận không biết thắng của đội bóng lên con số 10. Theo đó, hình ảnh của West Ham lúc này hoàn toàn trái ngược so với đầu mùa giải. Từ vị thế một ứng viên chạy đua cho suất dự cúp châu Âu, đội bóng thành London giờ trở lại đúng dáng dấp một CLB tầm thường.

Ở trận thua Palace, West Ham cho thấy rõ điểm yếu chết người là tình huống chống bóng chết rất kém khi các bàn thua đều xuất phát từ những pha cố định. Nếu không khắc phục yếu tố này, họ nhiều khả năng tiếp tục nhận thêm thất bại vì Chelsea rất giỏi trong các tình huống cố định, với Terry, Ivanovic và Cahill - toàn sát thủ trong khu vực cấm địa.

Trước trận đấu, HLV Sam Allardyce hạ quyết tâm cải thiện màn trình diễn của các học trò. "Tôi sẽ rất sốc, nếu các cầu thủ lại chơi như trận đấu vừa qua. Hai trận đấu sắp tới rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực bằng tất cả và không chơi thứ bóng đá kém hiệu quả như thất bại trước Crystal Palace nữa", HLV Sam Allardyce cho biết.

Theo phân tích của báo chí, sự sa sút của West Ham còn nằm ở điểm rơi phong độ nơi tiền vệ Alex Song. Mới đây, chính HLV Sam Allardyce cũng thừa nhận màn trình diễn nơi cựu sao Arsenal khiến ông rất lo lắng. Hơn hết, West Ham dù là một tập thể có sức mạnh dựa trên sự đoàn kết, nhưng vẫn một ngôi sao, một thủ lĩnh để dẫn dắt.

Trước Chelsea, quyết tâm của West Ham là điều cần thiết. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ giúp "Búa tạ" giáng đòn vào The Blues đang có phong độ và hưng phấn cao độ. Vừa qua, đội khách vừa giành được chức vô địch Capital One Cup. Đó là bệ phóng hoàn hảo để đoàn quân do Mourinho dẫn dắt hướng tới những mục tiêu xa hơn.

Mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định không tự mãn sau khi hạ Tottenham ở chung kết Capital One Cup. Ông chỉ cho phép các học trò ăn mừng danh hiệu vô địch 20 phút trước khi hướng đến nhiệm vụ lấy 3 điểm trên sân Upton Park của West Ham. Với Chelsea, trận đấu này mang ý nghĩa về nhiều mặt.

Theo đó, một chiến thắng sẽ giúp The Blues được tiếp thêm sự tự tin trước khi bước vào trận lượt về Champions League giữa tuần sau gặp PSG. Cạnh đó, họ sẽ vững bước trên chặng đường tiến đến ngôi vô địch. Thực tế thì Chelsea được giới chuyên môn đánh giá rất cao tiếp tục được hưởng trọn niềm vui chiến thắng khi đối thủ còn đang chệch choạc.

Về lực lượng, Chelsea nhiều khả năng tung ra sân đội hình như ở chiến thắng trước Tottenham cuối tuần qua. Do Nemanja Matic vẫn chưa thể trở lại, Kurt Zouma có thể được HLV Jose Mourinho tiếp tục tin dùng nơi vị trí tiền vệ phòng ngự. Còn West Ham, họ thiếu vắng Carlon Cole, Andy Carroll và Morgan Amalfitano.

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

West Ham: Adrian, Cresswell, Reid, Tomkins, Jenkinson, Song, Noble, Kouyate, Downing, Sakho, Valencia

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Terry, Ivanovic, Fabregas, Zouma, Ramires, Hazard, Costa, Willian

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục