02h45 ngày 05/03, QPR vs Arsenal: Đánh sập Loftus Road

07:25 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận derby thành London giữa Queens Park Rangers và Arsenal đêm nay rất ý nghĩa với cả hai đội.

Địa điểm: Sân Loftus Road
Thời gian: 02h45
Tỷ lệ châu Á: 2.025 1:0 1.875
Tỷ lệ châu Âu: 6.34 4.30 1.53

QPR khó cản Arsenal

Chủ nhà QPR đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ hơn nhóm rớt hạng về hiệu số bàn thắng. Đây rõ ràng là khoảng cách rất mong manh, theo đó thứ hạng của họ có thể bị các đối thủ Burnley và Aston Villa soán bất cứ lúc nào. Đụng độ đối thủ đang có phong độ khá tốt Arsenal tối nay, kịch bản tồi tệ đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Thật vậy, Arsenal nhanh chóng tìm lại hương vị chiến thắng sau thất bại ở Champions League khi vượt qua Everton với tỷ số 2-0. Điều này cho thấy Pháo thủ vẫn mang dáng dấp một đội bóng lớn. Hơn hết, chỉ có bản lĩnh và đẳng cấp mới giúp đội bóng do Arsene Wenger dẫn dắt mau chóng đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã, đồng thời vững bước với mục tiêu đề ra.

Arsenal đang có phong độ tốt

Tiếp Arsenal, QPR yếu thế hơn hẳn so với đối thủ. Họ mới thắng 1 trong 9 trận gần đây ở Premier League. Ngoài ra, đội chủ sân Loftus Road cũng chưa đánh bại được bất kỳ đối thủ nào trong tốp 12 mùa này. Điểm tựa duy nhất với QPR để họ hy vọng có điểm trước Arsenal nằm ở sức mạnh từ mái nhà Loftus Road khi QPR đã giành 19 điểm trong 22 điểm có được.

Tuy nhiên, chỉ với sức mạnh của sân vận động rất nhỏ ở giải Premier League, chỉ 18,489 chỗ ngồi là quá mong manh để QPR ôm mộng quật ngã Arsenal. Nên nhớ, Pháo thủ đã thắng 9 trong 12 trận gần đây. Thành tích đối đầu của Arsenal trước QPR cũng rất tốt. Ở trận lượt đi, dù Charlie Austin đã lập công nhưng chừng đó là không đủ giúp đội nhà tìm 1 điểm.

Giành 1 điểm có lẽ là mục tiêu lớn nhất với QPR

Trận này, QPR chịu nhiều tổn thất về nhân sự khi Joey Barton, Leroy Fer, Richard Dunne và Alejandro Faurlin sẽ vắng mặt vì chấn thương. Bù lại, Nedum Onuoha, Mauricio Isla, Niko Kranjcar và Sandro có thể trở lại sau khi hồi phục vấn đề sức khoẻ. Ở đầu sân bên kia, Arsenal có Aaron Ramsey trở lại, và Francis Coquelin. Song, Mikel Arteta, Mathieu Debuchy, Abou Diaby, Mathieu Flamini và Jack Wilshere tiếp tục phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ.

Với QPR, 1 điểm có được là mục tiêu khả thi nhất với họ bởi phong độ và lực lượng hiện tại khó giúp họ tạo nên bất ngờ trước một Arsenal đang hừng hực khí thế. Có chăng, tính chất của 1 trận derby sẽ tạo ra tinh thần chiến đấu máu lửa nhất cho các cầu thủ chủ nhà.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

QPR: Green; Yun, Ferdinand, Caulker, Furlong; Phillips, Henry, Kranjcar, Traore; Austin, Zamora

Arsenal: Ospina; Bellerin, Paulista, Koscielny, Gibbs; Coquelin, Cazorla; Ozil, Sanchez, Welbeck; Giroud

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục