02h45 ngày 04/12, Sunderland vs Man City: Vượt qua ám ảnh

08:48 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chuyến làm khách của Man City đến sân Ánh sáng đêm nay hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Địa điểm: SVĐ The Light
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Sunderland 7.85, Hòa 4.51, Man City 1.44
Tỷ lệ châu Á: 2.10 1:0 1.80


Nhiều năm qua, Sunderland luôn là cái tên mà Man City không muốn nhắc đến nhất. Thống kê cho thấy 6 lần đụng độ gần đây, Man City chỉ thắng có 1, thua đến 3. Còn tại sân Ánh sáng, Man City đã để thua cả 4 trận gần nhất.

Hiện tại, Sunderland cũng không dễ bị xem thường, nhất là khi họ vừa xuất sắc cầm hòa Chelsea. Nên nhớ Mèo đen là đội duy nhất khiến hàng công mạnh mẽ của The Blues phải im tiếng.

Khó cho Man City khi họ không thể có được đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách này. Kompany dính chấn thương gân kheo còn Mangala bị treo giò, bởi thế, nhiều khả năng Sagna sẽ được kéo vào đá cặp cùng 'thảm họa' Demichelis. Hàng thủ chắp vá của Man City sẽ phải cẩn trọng với những cái tên như Fletccher, Johnson, Wickham bên kia chiến tuyến.

Sự xuất sắc của Brown, O'Shea cùng Cattermole đã khóa chặt những Costa, Hazard, Oscar của Chelsea. Nếu duy trì phong độ như trận trước, họ cũng có thể bắt chết Aguero - trung tâm của mọi đợt lên bóng bên phía đội khách. Và HLV Gustavo Poyet cũng có lí do để tự tin: “Sunderland đang chơi tốt lên qua từng trận. Thế nên chúng tôi hiện rất tự tin về khả năng giành điểm trong trận đấu này, dù đối thủ là nhà ĐKVĐ Premier League, Man City”.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục