02h45 ngày 04/12, Chelsea vs Tottenham: Kiểm chứng sức mạnh

10:43 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea quyết tâm giành thắng lợi trước Tottenham để xua tan đi nỗi thất vọng về trận hòa Sunderland cuối tuần qua.

Địa điểm:SVĐ Stamford Bridge (Anh)
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 1.44, Hòa 4.51, 7.85
Tỷ lệ châu Á: 2.025 0:1 ¼ 1.875

HLV Mourinho đã điên tiết khi Chelsea bị Sunderland cầm hòa tuần qua. Tuy nhiên nếu xét tổng thể thì đó là một trận đấu mà The Blues đã chơi dưới sức mình. Đó là ngày thi đấu kém sắc sảo của hàng tiền vệ được đánh giá rất mạnh với những cái tên như Oscar, Hazard hay Fabregas.


Cụ thể, tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ là 77% và tỷ lệ sút trúng đích chỉ là 25%. Đó là những thống kê khiến NHM không khỏi ngạc nhiên khi trước đó, Chelsea luôn là đội cho thấy sự hiệu quả cao nhất ở Premier League.

Tuy nhiên, sẽ còn quá sớm để nhận định Chelsea bắt đầu sa sút. Nên nhớ Sunderland luôn luôn là sát thủ khó chịu nhất của các ông lớn. Mùa trước chính Chelsea đã ngục gã trước Mèo đen ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Vì vậy, có thể nói trận hòa Sunderland là một dấu lặng cần thiết để thức tỉnh thầy trò HLV Mourinho. Rạng sáng ngày mai, NHM sẽ có dịp được kiểm chứng sức mạnh của The Blues một lần nữa khi đối thủ tiếp theo sẽ là Tottenham.

Gà trống đang có phong độ cao thời gian qua, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Everton. Vì thế chắc chắn đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino sẽ hành quân đến sân Stamford Bridge với sự tự tin cao nhất. Phía Chelsea, chân sút chủ lực Diego Costa sẽ vắng mặt khi đã nhận đủ 5 thẻ vàng.

Premier League đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất trước Giáng sinh và năm mới. Đây là lúc để kiểm chứng sức mạnh thật sự của Chelsea. Một chiến thắng sẽ xua tan đi hoài nghi đồng thời là một lời khẳng định cho sự ổn định vượt trội ở Premier League.

Dự đoán: Chelsea 2-0 Tottenham

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois - Azpillicueta, Terry, Cahill, Ivanovic - Matic, Fabregas - Hazard, Oscar, Willian - Drogba.

Tottenham: Lloris - Davies, Vertonghen, Fazio, Naughton - Mason, Bentaleb - Eriksen - Kane - Lennon - Sodaldo.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục