02h45 ngày 04/03 Juventus vs Chievo: Lấy lại niềm tin

10:36 Thứ bảy 03/03/2012

Nếu có thể đánh bại Chievo vào tối nay, cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng của Juventus là rất lớn. Vì đội đầu bảng Milan nhiều khả năng sẽ có một chuyến hành quân vô cùng khó khăn đến Palermo.

Trong tháng Hai vừa qua, Chievo đã cho thấy được sự trở mình mạnh mẽ của họ bằng một thành tích hết sức ấn tượng. Trong tổng số 5 trận đã đấu, họ đã giành tới 3 chiến thắng và cùng với đó là chuỗi 3 trận liên tiếp giữ sạch mảnh lưới của mình mới đây. Và nếu cứ tiếp tục thể hiện một phong độ thăng hoa và sự tự tin như lúc này, rất có thể Chievo sẽ làm nên tạo nên một bất ngờ trước Juventus vào tối nay, như những gì mà HLV Di Carlo đã từng tuyên bố trước trận đấu "Chúng tôi đến đây là để giành chiến thắng."

Rất khó để các Chú lừa Chievo có thể tiếp tục bay trước Juventus. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên. một chiến thắng có lẽ là điều hơi ngoài tầm với của họ vào lúc này, vì nên nhớ Juventus đang xếp thứ hai trên BXH, chỉ kém Milan có một điểm nhưng Bà Đầm Già vẫn còn một trận chưa đấu trong tay. Đó là chưa kể từ đầu mùa cho đến nay, chưa một đội bóng nào có thể đánh bại được họ. Vì ngay cả khi đội đầu bảng như Milan đã có một thế trận áp đảo và dẫn trước cho tới tận phút thứ 84, thì Juventus vẫn có thể thoát chết nhờ những phút tỏa sáng của các cá nhân như Pepe hay Matri và trọng tài.

Tuy nhiên, một trận hòa là điều hoàn toàn có thể xảy ra vì Bà Đầm Già không phải là không có vấn đề vào lúc này. Đó là họ đã phải chia điểm quá nhiều trong những trận đấu gần đây, tính luôn trận hòa trước Milan vào cuối tuần qua, Juventus đã có tới 3 trận hòa trong 4 trận đấu gần đây nhất. Và trận thắng 3-1 trước Catania ở vòng 24 cũng chỉ có thể đến khi họ đã được hưởng lợi thế hơn người.

Nhưng có một điều đang khiến cho các CĐV của Juventus cảm thấy tin tưởng vào một chiến thắng trong đếm nay đó là việc đội bóng của họ chưa bao giờ thất bại trong việc sút tung lưới của Chievo trên sân nhà tại Serie A.

Nếu đánh bại Chievo, rất có thể Juve sẽ đòi lại ngôi đầu từ tay Milan. Bởi cuối tuần này, Milan sẽ phải hành quân tới sân của Palermo. Trong 5 lần gần nhất tới đây, Milan thua cả 5. Đã vậy mùa này, Palermo đang chơi cực hay tại Renzo Barbera khi kiếm được 30/36 điểm tuyệt đối. Bởi vậy, khả năng thầy trò HLV Allegri mất điểm là cực lớn. Đây rất có thể là bước ngoặt của mùa giải, khi Milan chính thức mất ngôi đầu vào tay Juve.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Caceres, Barzagli, Chiellini, De Ceglie; Giaccherini, Pirlo, Marchisio; Quagliarella, Matri, Vucinic

Chievo: Sorrentino; Sardo, Andreolli, Acerbi, Drame; Bradley, Rigoni, Hetemaj; Thereau, Cruzado; Paloschi

Lịch thi đấu loạt trận vòng 26 Serie A:

04/03/2012
00:00
Palermo vs Milan

02:45
Juventus vs Chievo

18:30
Parma vs Napoli

21:00
Udinese vs Atalanta
Siena vs Cagliari
Fiorentina vs Cesena
Lecce vs Genoa
Roma vs Lazio
Bologna vs Novara

05/03/2012
02:45
Inter Milan vs Catania
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục