02h45 ngày 04/02, Man United vs Cambridge United: Không có lần thứ 2

08:43 Thứ ba 03/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một tuần trước, Cambridge đã gây sốc khi cầm hòa Man United. Đến trận đá lại vòng 4 FA Cup này, khả năng đội bóng đang chơi ở giải hạng Ba của Anh tái lập kì tích đó là điều quá khó khăn.

Nhìn lại trận đấu tại Cambridge, Quỷ đỏ đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi phòng ngự có tổ chức của đội chủ nhà. Họ chơi pressing cực tốt khiến dàn sao Man United không có đất diễn. Di Maria, Falcao, Van Persie dù nỗ lực hết sức nhưng vẫn không tài nào có được bàn thắng.

Khi trận lượt đi kết thúc, Cambridge United có lí do để vỡ òa trong vui sướng như vừa được thăng hạng. Số tiền Cambridge nhận được ở trận đá lại tại Old Trafford đêm nay lên đến 1,7 triệu bảng (bản quyền truyền hình và tiền thưởng… ), hơn cả doanh thu của họ ở mùa 2013/14. Còn Man United với lối đá vô hồn chỉ còn biết cúi mặt rời sân.

Lần làm khách này, Cambridge sẽ vô cùng hân hoan khi được đặt chân đến Nhà hát những giấc mơ của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Dẫu vậy, bất ngờ cũng là điều khó có thể xảy ra bởi khoảng cách về đẳng cấp giữa hai CLB vẫn là quá lớn. Hơn nữa, thầy trò HLV Louis van Gaal khó thể mắc sai lầm một lần nữa.

Cúp FA là giải đấu có tính truyền thống và mang những giá trị lâu đời. Tuy vậy, 10 năm qua, Man United vẫn chưa một lần được chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Những Rooney, Carrick đã vô địch Champions League, Premier League; nhưng cái duyên FA Cup cứ ngoảnh mặt với họ.

Mùa này, Man United sẽ có cơ hội cực lớn để giành ngôi vô địch bởi Man City, Chelsea, Tottenham đều đã chia tay giải đấu sau vòng 4. Và trước mắt, Quỷ đỏ phải chứng tỏ sự vượt trội trước Cambridge United đêm nay.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:

Man Utd (4-3-1-2): De Gea - Valencia, Jones, Rojo, Shaw - Blind, Herrera, Fellaini - Di Maria - Rooney, Wilson

Cambridge Utd (4-4-2): Dunn - Tait, Nelson, Coulson, Taylor - Donaldson, Champion, McGreehan, Kai-kai - Elliot, Simpson

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục