02h45 ngày 03/12, Man Utd vs Stoke: Sức mạnh viên kim cương

08:48 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong bối cảnh tiền vệ Angel Di Maria dính chấn thương nhưng tiền đạo Radamel Falcao đã trở lại sau chấn thương, nhiều khả năng Manchester United sẽ trở lại với sơ đồ hình kim cương khi tiếp Stoke City ở "Nhà hát của những giấc mơ" tại vòng 14 Premier League.

Địa điểm: SVĐ Old Trafford (Anh)
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Man Utd 1.44, Hòa 4.51, Stoke 7.85
Tỷ lệ châu Á: 2.025 0:1 ¼ 1.875

Manchester United sẽ kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 4 nếu đánh bại được Stoke City. Với phong độ cao hiện tại, giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng giành 3 điểm của đội chủ nhà. Trong khi đó, Stoke vừa thua Liverpool cuối tuần qua và đó là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ. Tại Anfield, The Potters chơi không tồi nhưng lại thiếu nhân tố ngôi sao có thể tạo nên tính đột biến.

HLV Van Gaal của M.U bước vào lịch thi đấu dày đặc tháng 12

Trước Manchester United, tiếng nói lịch sử không đứng về phía Stoke City. Từ khi trở lại Premier League vào năm 2008, họ mới thắng được đối thủ 1 lần. Năm ngoái, Stoke hạ M.U nhưng đó là thời điểm "Quỷ đỏ" suy yếu dưới sự dẫn dắt của David Moyes. Còn lúc này, đội bóng thành Manchester đang có chuỗi trận đầy ấn tượng và sở hữu một Louis van Gaal cao tay hơn Davis Moyes rất nhiều trên ghế huấn luyện.

Trong bối cảnh M.U bước vào giai đoạn "hành xác" với mật độ thi đấu dày đặc, có khả năng HLV Louis van Gaal sẽ tiến hành xoay tua cầu thủ. Nhưng thực tế chỉ ra lực lượng của M.U lúc này quá mỏng để thay đổi. Theo đó, những cái tên từng xuất phát trong chiến thắng 3-0 trước Hull nhiều khả năng lại được tin dùng. Có chăng ông thầy người Hà Lan sẽ dùng sơ đồ hình kim cương để xuyên thủng lối đá phòng ngự kín kẽ và đầy kỷ luật của Stoke.

Tiền đạo Radamel Falcao đã hồi phục chấn thương và có thể đá cặp với Robin Van Persie trên hàng công, còn Wayne Rooney trở về với vai trò số 10. Trên lý thuyết, cây đinh ba với Falcao, Persie và Rooney là những mũi nhọn tấn công lợi hại nhất mà bất kỳ đội bóng nào cũng thèm thuồng. Với hệ thống này, M.U sẽ tập hợp được đầy đủ những yếu tố là sự kết hợp của sáng tạo và nhạy bén đến từ các tiền đạo.

Tới đây, tâm điểm nằm ở hàng tiền vệ. Do Rooney đá số 10, Juan Mata chắc chắn bị đẩy lên ghế dự bị. Ở tuyến giữa, Ander Herrera có thể được tưởng thưởng cho màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Hull City bằng suất đá chính. Theo Bleacherreport, việc phối hợp Herrera và Carrick sẽ tạo ra một khu trung tuyến lý tưởng với sự vững chắc kết hợp cùng tính sáng tạo nơi khả năng điều tiết khu trung tuyến.

Với Carrick, anh sẽ đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự và Herrera được tự do di chuyển, cũng như khi cần hoàn toàn có thể được đẩy lên cao. Cũng theo Bleacherreport, cặp Carrick-Herrera là mô-típ được Louis Van Gaal cố gắng xây dựng ở United. Họ giữ bóng, thu hồi bóng, ngăn chặn các đợt phản công và thậm chí còn tạo cơ hội cho những đồng đội xung quanh.

Dự đoán: Man Utd thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

M.U: De Gea, Valencia, Rojo, Smalling, Young, Carrick, Fellaini, Herrera, Rooney, Persie, Falcao

Stoke: Begovic, Cameron, Shawcross, Wilson, Pieters, Sidwell, Nzonzi, Walters, Bojan, Arnautovic, Diouf.

Ngày 03/12

Thời gian: 02h45

Burnley - Newcastle United
Lecester - Liverpool
M.U - Stoke
Swansea - QPR
Crystal Palace - Aston Villa
West Brom - West Ham

Ngày 04/12:

Thời gian: 02h45

Arsenal - Southampton
Chelsea - Tottenham
Everton - Hull
Sunderland - Manchester City

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục