02h45 ngày 03/11, AC Milan vs Palermo: Cờ đang trong tay

11:46 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khi mà các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vào top 3 sẽ gặp không ít thử thách trong vòng đấu này, thì đó sẽ là cơ hội để AC Milan tạo lợi thế cho riêng mình.

Địa điểm: San Siro
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 1.43 : 4.00 : 7.26
Tỷ lệ châu Á: 0.85 : 0:1 : 1.05

ac milan vs palermo

Ở vòng đấu này, khi Fiorentina phải đụng độ Sampdoria, hay Udinese phải đối đầu cùng một Genoa vừa hạ gục Juventus trước vài ngày,... rõ ràng đây sẽ là một cơ hội rất tốt để AC Milan tạo ra đối chút lợi thế cho mình trong cuộc đua vào top 3 Serie A năm nay khi đối đầu cùng một Palermo không được đánh giá cao.

Thực tế thì phong độ của Palermo thời gian gần đây phải nói là không thật sự tốt, vì trong 6 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Iachini đã không thắng tới 4, và nếu không phải vì chiến lược gia này nhận được sự ưu ái từ ngài chủ tịch Zamparini, thì có lẽ ông cũng đã phải sớm chia tay chiếc ghế chỉ đạo tại Renzo Barbera từ rất lâu.

Trong khi đó đối với AC Milan, mọi thứ vẫn đang diễn ra khá suôn sẻ, khi khi giờ đây hàng thủ của họ cũng đã bắt đầu cho thấy được sự chắc chắn của mình. Bằng chứng là họ chỉ mới để lọt lưới 3 bàn trong 4 vòng đấu gần nhất, một thành tích rất đáng ghi nhận nếu so với 11 bàn thua mà họ đã để trong 4 trận đấu đầu tiên.

Tuy nhiên đi kèm với tín hiệu khá lạc quan này, thì HLV Inzaghi cũng đang phải khá đau đầu với một bài toán khác, khi giờ đây đến lượt hàng công của họ, hay nó chính xác hơn là Honda, đã bắt đầu có dấu hiệu quá tải và không còn đảm bảo được hiệu suất như những trận đầu tiên.

Còn những Menez, sau một khởi đầu khá ấn tượng, thì từ giữa tháng 09 cho đến nay, anh vẫn chưa ghi thêm cho Rossoneri một bàn nào. Trong khi đó tân binh Torres thì vẫn tiếp tục chơi khá mờ nhạt, thậm chí có thông tin còn khẳng định nếu không phải vì tác động từ chủ tịch Berlusconi, thì cựu tiền đạo của Chelsea đừng hòng được vào sân thi đấu.

Mặc dù vậy, với việc Palermo khá 'yếu vía' khi thi đấu xa nhà, với việc chỉ có được đúng 1 điểm trong 4 trận làm khách kể từ đầu mùa, trong đó trung bình mỗi trận để thủng lưới tới 2 bàn/ trận, cộng việc San Siro chưa bao giờ là điểm đến yêu thích của đội bóng áo Hồng (thua 22/26 trận gần nhất), xem ra các CĐV của AC Milan cũng không nên quá lo lắng về trận đấu tối nay.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Abbiati – De Sciglio, Zapata, Rami, Abate – Poli, De Jong, Essien – El Shaarawy, Torres, Honda.

Palermo: Sorrentino – Andjelkovic, Gonzalez, Munoz – Lazaar, Vazquez, Rigoni, Barreto, Morganella – Belotti, Dybala.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục