02h45 ngày 03/12, Athletic Bilbao vs Real Madrid: Thánh địa hết thiêng

09:40 Thứ bảy 02/12/2017

Kể từ khi mùa bóng 2017/2018 khởi tranh, Bilbao đã có 6 trận sân nhà tại La Liga. Họ chỉ giành chiến thắng 2 trận, còn lại là 2 lần chia điểm và 2 thất bại.

Sân: San Mames

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 1 1/4:0   2.05

Tỷ lệ châu Âu: 6.62 - 4.57       1.46

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Bilbao, họ sẽ không có sự phục vụ của Iker Muniain, Etxebarria và De Marcos vì chấn thương. Laporte đang phải nhận án treo giò, khả năng ra sân của Arrizabalaga còn bỏ ngỏ

Về phía đội khách Real Madrid, Gareth Bale vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Marco Asensio còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

Real Madrid toàn thắng trong 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội

Bilbao chỉ thắng 2 và thua tới 7 trong 10 cuộc đón tiếp Real Madrid trên sân nhà mới đây

Real Madrid ghi được không quá 1 bàn mỗi 90 phút thi đấu ở 3/4 trận sân khách gần nhất.

Có ít nhất 3 bàn thắng được ghi ở 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

Athletic Bilbao không thắng theo TLCA (hòa 1, thua 3) ở 4 trận sân nhà mới đây nhất.

Real Madrid để thua theo TLCA ở 6/7 trận gần nhất phải thi đấu sân khách.

Nhận định

Vừa tái xuất ấn tượng hồi giữa tuần, Gareth Bale lại gặp phải chấn thương. Các bác sĩ của Real xác nhận Bale đã dính chấn thương bắp chân và không thể dự chuyến làm khách cuối tuần này với Athletic Bilbao. Dù vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng khi mà cầu thủ chạy cánh này có tiền sử chấn thương dày đặc lại mới trở lại, Zidane nên thận trọng trong việc sử dụng cầu thủ này.

 - Bóng Đá

 

San Mames luôn là hiểm địa với các vị khách ghé thăm nơi đây nhưng mùa này, đây không còn là chỗ dựa của Bilbao. Hồi giữa tuần, Bilbao đã chia tay đấu trường Cúp nhà Vua khi để thua Formentera. Có vẻ như việc phải căng sức ở quá nhiều đấu trường khiến HLV Angel Ziganda chủ động bỏ qua những giải đấu ít quan trọng. Sau La Liga, Bilbao hành quân tới sân của Zorya trong khuôn khổ Europa League và buộc phải mang về chiến thắng để giữ vững vị trí thứ 2, vì vậy họ khó có thể tập trung trước trận đấu với Real vào rạng sáng mai.

Về phía Real Madrid, dù chơi thiếu thuyết phục thời gian gần đây nhưng việc Ronaldo và Benzema cùng nhau nổ súng ở trận gặp Malaga đã mang đến hy vọng hồi sinh Los Blancos. Cr7 sau khi giải tỏa được cơn hạn bàn thắng tại La Liga hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới. San Mames cũng không phải là “miền đất chết” với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. 10 lần gần nhất ghé thăm nơi đây, Los Blancos giành tới 7 chiến thắng và chỉ thất bại 2 lần. Hơn nữa đối thủ đang thiếu vắng những trụ cột quan trọng, đây là cơ hội để Real giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của đối thủ.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Athletic Bilbao 0-2 Real Madrid

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 09:00 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục