02h45 ngày 03/03, Deportivo vs Atletico Madrid: Đứng dậy sau thất bại

11:07 Thứ năm 02/03/2017

Thất bại trước Barca đã chính thức khép lại cơ hội vô địch của Atletico. Giờ đây mục tiêu của họ là bảo vệ vị trí thứ 4 để tham dự cúp Châu Âu mùa sau.

Sân: Municipal de Riazor

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 3/4:0 - 1.925

Tỷ lệ châu Âu: 5.53 - 3.60 - 1.68

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Deportivo, họ sẽ không có sự phục vụ của Raul Albentosa vì án treo giò. Khả năng ra sân của Celso Borges còn bỏ ngỏ. Arribas có thể sẽ trở lại vị trí trung vệ, đá cặp với Sidnei. Andone sẽ chơi cao nhất trên hàng công của đội chủ nhà, hỗ trợ phía sau sẽ là Colak.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Atletico, Fernandez và Tiago tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Saul đang phải nhận án treo giò. Trong khi đó Juanfran để ngỏ khả năng ra sân, Vrsaljko sẽ là người thay thế. Antoine Griezmann và Kevin Gameiro tiếp tục là cặp tiền đạo của đội khách.

Thống kê thú vị

Deportivo thua liên tiếp ở 4 trận gần nhất tại La Liga.

Atletico đang giữ sạch lưới ở 5/7 trận gần nhất trước Deportivo trên mọi mặt trận.

Atletico đang giữ thành tích bất bại ở 11 trận gần nhất khi đối đầu với Deportivo.

Atletico bất bại liên tiếp 9 trận sân khách gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng.

Deportivo toàn thua liên tiếp 4 vòng gần đây.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Thất bại tức tưởi trước Barcelona xem như đã khép lại cơ hội bám đuổi những đội top đầu của đội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid. Giờ đây mục tiêu của họ chỉ là bảo vệ vị trí thứ 4 để được tham dự cúp Châu Âu mùa sau. Đối thủ đang đe dọa vị trí của Atletico là Real Sociedad mới nhất đã bị Eibar cầm hòa ngay trên sân nhà, đây là cơ hội để đoàn quân Diego Simeone nới rộng khoảng cách với đội chủ sân Anoeta trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 

Bên kia chiến tuyến, Deportivo bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với Simeone và các học trò. Chỉ phải thi đấu trên mặt trận duy nhất là La Liga, nhưng đội chủ sân Municipal de Riazor lại thi đấu tương đối bấp bênh nếu không muốn nói là bắt đầu có dấu hiệu sa lầy. Bằng chứng là ở 4 vòng đấu gần nhất, Deportivo đều nhận thất bại. Hiện trên BXH họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm và rất có khả năng sẽ sớm phải lọt top sau vòng đấu này.

Không những vậy, Deportivo còn là “con mồi” ưa thích của các vị khách vài năm trở lại đây. Nhìn vào quá khứ, Atletico cũng có cơ sở để hy vọng vào kết quả như ý khi bị bất bại liên tiếp 11 trận đối đầu gần đây, trong 2 trận gần nhất thậm chí Deportivo đều thua trắng.

Điều quan trọng là các học trò của Simeone đã quên đi thất bại trước Barca các đây vài ngày để dồn toàn lực cho chuyến làm khách trên sân của Deportivo?

Dự đoán: Deportivo 0-2 Atletico Madrid

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 23 La Liga

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 10:43 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục