02h45 ngày 01/03, Chievo vs AC Milan: Lên tiếp, hay lại xuống

11:05 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với những gì mà AC Milan đã thể hiện kể từ đầu mùa, có lẽ rất khó có thể đoán trước được họ sẽ chơi như thế nào trong các trận đấu của mình, và cuộc đụng độ với Chievo cũng chẳng phải ngoại lệ.

 02h45 ngày 01/03, Chievo vs AC Milan: Lên tiếp, hay lại xuống 02h45 ngày 01/03, Chievo vs AC Milan: Lên tiếp, hay lại xuống

Địa điểm: Bentegodi
Thời gian: 02h45 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: 3.00 : 3.20 : 2.40
Tỷ lệ châu Á: 1.04 : 0:0 : 0.73

Trước khi bước vào vòng đấu 24 cuối tuần trước, HLV Inzaghi đã phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải là khá cao, khi có thông tin cho rằng nếu như AC Milan không thể có được chiến thắng trước Cesena, thì mọi chuyện xem như đã chấm hết.

Tuy nhiên may mắn cho HLV Inzaghi, việc làm của ông đã được đảm bảo, khi AC Milan đã có được chiến thắng 2-0 trước Cesena với các bàn thắng của Bonaventura và Pazzini. Mặc dù vậy, nếu hỏi rằng Rossoneri trận đó có chơi hay không? Thì có lẽ câu trả lời là không, vì rõ rằng trong suốt trận đấu, các học trò của HLV Inzaghi vẫn thi đấu quá bế tắc.

Có thể nói AC Milan có thể giành lấy chiến thắng đó là vì Cessena chơi quá tệ (chẳng ngạc nhiên vì họ đang đứng tận vị trí thứ 19), cùng với đó là sự tỏa sáng của một vài cầu thủ, điển hình là pha dứt điểm thành bàn rất đẹp của Bonaventura. Còn về mặt lối chơi, thì AC Milan vẫn vậy, rất thiếu ý tưởng khi chỉ biết mỗi việc ra biên chuyền vào.

Trước việc lối chơi không có bất cứ sự thay đổi này trong suốt một thời gian dài, có lẽ không ít Milanista cũng cảm thấy có phần lo lắng trước chuyến làm khách của Rossoneri tới sân Bentegodi của Chievo vào tối nay.

Tuy nhiên nếu xét về phong độ thời gian gần đây, có lẽ HLV Inzaghi và các học trò cũng có thể yên tâm phần nào trước thềm trận đấu này, khi Chievo cũng chẳng thi đấu khá hơn họ là bao nhiêu với việc, khi họ chỉ mới thắng được 2 trong 8 trần gần nhất.

Bên cạnh đó nếu xét về thành tích đối đầu, Chievo cũng cho thấy họ khá kỵ rơ đối với AC Milan, khi chỉ thắng được đúng 1 trận trong 16 lần đối đầu gần nhất.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

Chievo: Bizzarri – Zukanovic, Gamberini, Dainelli, Schelotto – Hetemaj, Radovanovic, Izco, Birsa – Meggiorini, Paloschi.

AC Milan: Abbiati – Antonelli, Bocchetti, Alex, Bonera – Poli, De Jong, Montolivo, Bonaventura – Menez, Destro.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục