02h45, AS Roma vs Palermo: Vì trận thắng thứ 5 liên tiếp

10:23 Chủ nhật 21/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - AS Roma trở lại Serie A sau thất bại 0-2 trước Real Madrid, đối thủ sắp tới của họ là Palermo và trận đấu sẽ diễn ra trên sân Olimpico.

Chào đón Kevin Strootman trở lại, Francesco Totti cũng sẵn sàng ra sân và AS Roma đang hướng tới trận thắng thứ 5 liên tiếp. Tuy nhiên, họ mất đi sự phục vụ của Daniel de Rossi.

Roma có khả năng thắng Palermo một lần nữa. Ảnh: Internet.

Tuy nhận thất bại trước Real tại Champions League, nhưng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Roma là rất đáng ghi nhận. Đó là sự nỗ lực không ngừng và cho thấy CLB đang đi đúng hướng. Họ sẽ tạm gác lại thất bại này để trở lại cuộc đua cho một vị trí trong Top 3.

Trận lượt đi giữa Roma và Palermo đã kết thúc với 6 bàn thắng được ghi, Pjanic, Florenzi và Gervinho là những người đã mang lại chiến thắng 4-2 cho Roma. Trận đấu tối nay sẽ là cơ hội để thầy trò Spalletti một lần nữa giành chiến thắng khi Palermo chỉ đang đứng thứ 15 trên BXH.

Tất cả những gì Palermo có thể ngăn cản Roma có chiến thắng thứ 5 liên tiếp chính là Alberto Gilardino, Oscar Hiljemark và Franco Vazquez. Bộ ba này đã có 15 bàn thắng và 12 đường chuyền thành công, đóng góp hầu như toàn bộ những pha tấn công của Palermo.

Trong khi Palermo vẫn phập phù, thì 3 cái tên kể trên vẫn đủ sức gây nguy hiểm cho tất cả đối thủ. Nhất là Gilardino, người có sở thích ghi bàn vào lưới Roma (12 bàn sau 30 trận).

Khi De Rossi phải ngồi ngoài một tháng, Spalletti có đến 3 cầu thủ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa Xuân. Ông sẽ sử dụng bộ tứ Digne, Rudiger, Manolas và Florenzi. Để đảm bảo một hàng thủ vững mạnh trước trận lượt về với Real, họ cần phải biết cách ngăn chặn Gilardino và Vazquez.

Vấn đề hàng công phải được giải quyết, có lẽ Spalletti nên trao cơ hội cho Edin Dzeko để có thể lấy lại sự tự tin. Trận đấu với Real, Dzeko đã ngồi dự bị, trong khi El Shaarawy đã thi đấu không thật sự tốt. Trước một đối thủ yếu như Palermo, sẽ có nhiều cơ hội trao cho các tiền đạo để có được cảm giác bóng tốt nhất.

Quan trọng là sự trở lại của máy quét Strootman, cầu thủ người Hà Lan là một nhân tố quan trọng của Roma và đây chính là người có khả năng tạo nên sự khác biệt.

Dù sao đi nữa, nhiệm vụ quan trọng nhất của Roma lúc này chính là ngăn chặn được sự công phá của Vazquez và Gilardino để có thể hướng tới chiến thắng thứ năm liên tiếp.

Dự đoán: AS Roma 3-0 Palermo

Đội hình dự kiến:

Roma: Szczesny; Florenzi, Manolas, Rudiger, Digne; Pjanic Nainggolan; Strootman, Perotti, El Shaarawy; Dzeko.

Palermo: Alastra; Morganella, Andelkovic, Gonzalez, Lazaar; Hiljemark, Brugman, Chochev; Vazquez; Gilardino, Quaison.

Hoàng Tâm | 10:00 21/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục