02h45 25/03, Palermo vs Udinese: Phải thắng vì top 3

10:45 Thứ bảy 24/03/2012

Udinese đang rất cần điểm để có thể tiếp tục tham gia vào cuộc giành vị trí thứ 3. Tuy nhiên để có thể tiếp tục làm được điều đó, trước hết họ cần phải vượt qua Palermo trong trận đấu tối nay.

Hàng loạt chấn thương của các trụ cột, trong đó đáng nói nhất là trường hợp của Isla đã khiến Udinese liên tục phải nhận những kết quả không được như mong muốn trong thời gian gần đây.

Udinese đang rất khát điểm. Ảnh: Internet.

Chính thức phải nói lời chia tay với đấu trường Europa League sau khi không thể lật ngược thế cờ trước AZ trong trận lượt về trên sân Friuli. Chưa có bất kỳ một trận thắng nào trong 3 vòng đấu gần đây nhất tại Serie A, và đáng nói nhất là trận thua 0-1 trước Novara, đội đang xếp áp chót trên BXH ở vòng đấu thứ 27.

Điều đáng nói nhất trong những trận đấu này là ngoài trận đấu với Atalanta vào đầu tháng Ba, không một trận đấu nào mà Udinese không để thủng lưới, một hình ảnh trái ngược hoàn toàn với một Udinese chắc chắn hồi đầu mùa, và đáng lo ngại hơn khi đội chủ sân Friuli là đội nổi tiếng với triết lý phòng ngự phản công. Và một khi phòng ngự còn không được thì lấy chi mà phản công ghi bàn.

Đó là chưa kể đối thủ của họ trong trận đấu tối nay sẽ là một Palermo nổi tiếng chơi cực hay trên sân nhà trong mùa bóng năm nay, với việc giành chiến thắng trong 10/14 trận. Tuy nhiên có một điều có thể giúp Udinese an tâm phần nào trước khi bước vào trận đấu này, đó là việc Palermo có thành tích đối đầu rất kém với nhóm dẫn đầu. ngoại trừ hai trận hòa trên sân khách và hai chiến thắng trên sân nhà với Inter và Lazio, còn lại, Palermo toàn thua trước những cái tên như Milan, Juventus, Roma, Napoli và cả chính Udinese. Đó là chưa xét đến việc Palermo chỉ kiếm được duy nhất được 1/12 điểm trong 4 vòng đấu gần đây.

Sẽ là một cơ hội rất tốt để Udinese có thể tìm lại cảm giác chiến thắng, tuy nhiên nếu họ bỏ lỡ cơ hội này, thi đó sẽ khiến cho họ gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua giành vị trí thứ 3 Serie A đang diễn ra hết sức căng thẳng, vì chỉ cần một cú sảy chân, họ sẽ bị các đối thủ qua mặt bất cứ lúc nào.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

Palermo: Viviano; Pisano, Labrin, Mantovani, Balzaretti; Migliaccio, Donati, Barreto; Ilicic; Miccoli, Hernandez

Udinese: Ekstrand, Coda, Danilo, Pasquale; Pinzi, Pazienza, Asamoah, Armero; Abdi; Di Natale

Lịch thi đấu loạt trận vòng 29 Serie A:

25/03/2012
00:00
Milan vs Roma

02:45
Palermo vs Udinese
Atalanta vs Bologna

20:00
Lazio vs Cagliari
Napoli vs    Catania
Genoa vs    Fiorentina
Novara vs Lecce
Cesena vs Parma
Chievo vs     Siena

26/03/2012
01:45
Juventus vs Inter Milan
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục