02h30 Ngày 25/01, M'Gladbach vs Bayern Munich: Đầu xuôi đuôi mới lọt

08:24 Thứ sáu 24/01/2014

Lượt về của giải Bundesliga sẽ được khởi động bằng trận đấu giữa Bayern Munich và Borussia M’Gladbach.

Sau một tháng nghỉ Đông, giải Bundesliga đã khởi động trở lại, và trận đấu mở màn cho lượt về cũng chính là trận đấu đầu tiên của mùa giải: cuộc chạm trán giữa Bayern Munich và Borussia M’Gladbach.

Ở 17 trận lượt đi, M’Gladbach đã có phong độ rất tốt và hiện đang đứng thứ 3 trên BXH, chỉ sau Bayern và Bayer Leverkusen. Thành tích sân nhà của đội bóng xứ Phổ cũng rất ấn tượng, họ vẫn đang duy trì được mạch bất bại tại Borussia Park.


Tuy vậy, đối thủ của họ ngày hôm nay không phải là một cái tên dễ “bắt nạt” chút nào. Bayern Munich vẫn duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng tại Bundesliga, nơi họ vẫn đang bất bại. Tính đến thời điểm kết thúc lượt đi, Bayern đang vững chắc ở ngôi đầu bảng, bỏ xa đội về nhì Bayer Leverkusen tới 7 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Bước vào trận đấu này, Bayern Munich dĩ nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng M’Gladbach vẫn tự tin cho rằng họ sẽ đánh bại được Hùm xám trên sân nhà Borussia Park. Sự tự tin của thầy trò HLV Lucien Favre không phải là không có cơ sở: mùa này M’Gladbach là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất trên sân nhà tại Bundesliga, nhiều hơn cả Bayern. Họ cũng đã đánh bại kình địch hàng xóm Borussia Dortmund trên sân khách và thắng Schalke 04 trên sân nhà.

Thành tích ấn tượng này đã khiến HLV Pep Guardiola rất khâm phục, và trong bài phỏng vấn trước trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thẳng thắn nhận định rằng Bayern không được phép chủ quan trước Borussia M’Gladbach, dù họ là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, và vì lý do đó Hùm xám cũng không được phép chủ quan với đối thủ hiện đang kém họ 11 điểm trên BXH.

Mục tiêu quan trọng nhất đối với Bayern lúc này là giành một chiến thắng thuyết phục để có một khởi đầu mỹ mãn cho năm mới 2014. 3 điểm trọn vẹn cũng sẽ khiến họ tiếp tục bỏ xa những kẻ đeo bám như Leverkusen và Dortmund, qua đó giúp họ tập trung hơn vào đấu trường cúp quốc gia và Champions League.

Dự đoán: Bayern thắng 2-1.


Lực lượng

- M’Gladbach: Vắng Tony Jantschke, Roel Brouwers (chấn thương).

- Bayern: Vắng Daniel van Buyten, Bastian Schweinsteiger, Holger Badstuber (chấn thương).

Phong độ và đối đầu

- 6 trận gần đây nhất M’Gladbach thắng 4 hòa 2.

- 6 trận gần đây nhất Bayern thắng 5 thua 1.

- 6 trận đối đầu gần nhất Bayern thắng 3 hòa 1 thua 2.

Đội hình dự kiến:

M'gladbach: ter Stegen – Wendt, Stranzl, Jantschke, Korb – Herrmann, Xhaka, Arango, Kramer – Raffael, Kruse.

Bayern: Neuer – Alaba, Boateng, Dante, Lahm – Kroos, Thiago, Ribery, Gotze, Muller – Mandzukic.

Lịch thi đấu:

25/01

02:30

Gladbach - Bayern Munchen

21:30

Freiburg - Leverkusen
Nurnberg - Hoffenheim
Dortmund - Augsburg
Stuttgart - Mainz 05
Wolfsburg - Hannover 96

26/01

00:30

Frankfurt - Hertha Berlin

21:30

Bremen - Braunschweig

23:30

Hamburger - Schalke 04
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục