02h30 ngày 21/12, Monaco vs Valenciennes: Đón “Mãnh hổ” trở lại

15:01 Thứ sáu 20/12/2013

Monaco sẽ đón tin vui khi tiền đạo trụ cột Radamel Falcao đã hồi phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu với Valenciennes.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Đang có được phong độ ấn tượng với 5 thắng lợi liên tiếp tại Ligue 1, thầy trò Ranieri chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm trước Valenciennes, đội bóng đang nằm ở tốp 3 đội cuối bảng với 6 vòng đấu gần nhất không nếm mùi chiến thắng.

Radamel Falcao

Monaco đang cho thấy họ là đội bóng công thủ rất toàn diện. Trong thời gian Falcao nghỉ thi đấu, Riviere và Martial đã hoàn thành xuất sắc vai trò đóng thế trên hàng công của đội bóng xứ Công quốc. Trong khi đó, hàng thủ với bộ đôi trung vệ lão luyện Abidal và Carvalho cũng đang thể hiện sự chắc chắn đáng nể khi giữ cho khung thành của Subasic đang có thành tích 520 phút không để thủng lưới.

Với sự trở lại của Falcao, Monaco sẽ càng tự tin hơn trong cuộc tiếp đón Valenciennes. Đội khách đang trải qua quãng thời gian khó khăn với hàng loạt chấn thương của các trụ cột, điều này ảnh hưởng lớn đến phong độ của họ. Trong 9 trận đấu sân khách từ đầu mùa, Valenciennes thua tới 6 trận và gần như chắc chắn họ sẽ phải đón nhận một kết quả tương tự tại Stade Louis II.

3 điểm coi như đã nằm trong túi Monaco. Điều đáng chờ đợi là liệu Falcao có nổ súng hay không. Tiền đạo người Colombia đã tịt ngòi từ trận đấu với Evian vào ngày 9/11 và đây có lẽ là cơ hội không thể tốt hơn để anh tìm lại bản năng săn bàn của mình.

Dự đoán: 2-0 (H1:1-0)


Một thắng lợi vừa đủ cho Monaco có thể là kết quả của trận đấu tới. Monaco sẽ sớm mở tỷ số và kết liễu đối thủ trong khoảng 15 phút cuối, thời điểm mà họ chơi hay nhất.

Trước giờ G:

Monaco:

Mất Dirar, Barazite và Borja vì chấn thương; khả năng ra sân của Carrasco còn bỏ ngỏ.

Monaco thắng theo TLCA ở 4/5 trận đấu gần nhất tại Ligue 1.

7/9 trận sân nhà từ đầu mùa của Monaco có bàn mở tỷ số trong hiệp 1.

6/7 trận đấu gần nhất tại Ligue 1 của Monaco chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

Valenciennes:

Mất N’Guette, Traore, Le Tallec, Pujol, Rose vì chấn thương.

Valenciennes không thắng theo TLCA trong 5 trận đấu gần nhất của họ.

Valenciennes đang là đội bóng ghi ít bàn thắng nhất Ligue 1 (12 bàn).

5/7 trận sân khách của Valenciennes gần đây có tổng tỷ số chẵn.

Thành tích sân nhà của Monaco:

Thắng 7-Hòa 2-Thua 0 (BT: 16; BB:4)

Thành tích sân khách của Valenciennes:

Thắng 1-Hòa 2-Thua 6 (BT: 8; BB: 17)
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục