02h30 ngày 14/12, Montpellier vs Saint Etienne: “Đập nát” Mosson

14:29 Thứ sáu 13/12/2013

NHM đã mất niềm tin vào Montpellier sau 4 trận thua liên tiếp theo TLCA ngay tại Mosson. Trượt dốc không phanh trên BXH đang khiến học trò của HLV Rolland Courbis dính đòn tâm lý. Montpellier nhận tới 3 thẻ đỏ chỉ sau 2 trận gần nhất. Đẩy cuộc khủng hoảng nhân sự của Montpellier đến đáy cùng của cơn bĩ cực. Hơn nửa đội hình của Montpellier không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Dù có xoay sở đến mấy song ông thầy Courbis cũng không thể có được đội hình ưng ý tiếp đón Saint Etienne ở trận sớm vòng 18. Đội khách đang hừng hực khí thế, cùng tinh thần quyết thắng. Đứng ở vị trí thứ 8 nhưng thực chất, Les Verts chỉ cách nhóm dự cúp châu Âu 3 điểm. Trên sân khách, đội quân của HLV Christophe Galtier bất bại 2/3 trận vừa qua trong đó có chiến thắng trên sân Nice.

Montpellier (áo trắng) đang tuột dốc không phanh trên BXH Ligue 1

Ở lần đối đầu gần nhất, đội bóng mang biệt danh “Quỷ xanh” đã khiến cho Montpellier gặp phải ác mộng khi thắng với tỷ số đậm 4-1. Ngay cả sân Mosson cũng không làm khó được Saint Etienne, khi đội khách vượt mốc tỷ lệ 2/3 lần tiến đánh gần nhất.

Dự đoán: 1-4 (H1: 1-2)


Montpellier chật vật với khủng hoảng lực lượng. 5 trận sân nhà gần đây, trận nào họ cũng phải nhận ít nhất 1 bàn thua. Saint Etienne đang cải thiện phong độ hàng công. 3 trận vừa qua, đội khách ghi tới 6 bàn.

Thành tích sân nhà Montpellier:

Thắng 2 - Hòa 5- Thua 2 (BT: 10; BB: 8)

Thành tích sân khách Saint Etienne:

Thắng 3 – Hòa 1 – Thua 4 (BT: 8; BB: 9)

Nóng trước giờ G

Montpellier

+ Không thắng 9 trận liên tiếp (4 thua).

+ Nhận 3 thẻ đỏ sau 2 trận mới đây.

+ Nhận 5 bàn thua/3 trận gần nhất.

Saint Etienne

+ Thắng 2/3 trận mới đây theo TLCA.

+ Sạch lưới 2/3 trận gần nhất trên sân khách.

+ Ghi 6 bàn sau 3 trận liền kề.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục