02h00 ngày 27/04, Rayo Vallecano vs Osasuna: “Cơn ác mộng” từ quá khứ

10:15 Thứ sáu 26/04/2013

Chiến thắng 1-0 vượt qua Rayo Vallecano tại lượt đi phần nào giúp các CĐV của Osasuna nguôi đi nỗi đau sau thảm bại 0- 6 trên sân của đối thủ này ở mùa giải trước.

Mặc dù vậy, màn trình diễn nghèo nàn của thày trò HLV Mendilibar ở giai đoạn gần đây khiến cho “cơn ác mộng” đó lại ùa về.

Osasuna có sự chuẩn bị khá tốt về mặt tâm lý cho chuyến du đấu tới Rayo Vallecano. Trận hòa 0-0 trong cuộc tiếp đón “hiện tượng” Real Sociead hồi tuần trước là một thành công với đội bóng chủ sân El Sadar bởi đại diện của vùng San Sebastian chơi rất ấn tượng ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, kết quả hòa không bàn thắng một lần nữa phản ánh sự bế tắc trên hàng tấn công của Osasuna, điều khiến họ vật lộn ở nửa cuối bảng xếp hạng và chỉ còn nhiều hơn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Trong khi Osasuna chưa có chiến thắng nào từ 3 trận vừa qua, Rayo Vallecano bước vào trận đấu này với tinh thần rất thoải mái. Trận hòa 1-1 trên sân của Mallorca hồi tuần trước giúp Rayo Vallecano duy trì tia hy vọng đua tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới, bất chấp họ vẫn còn ít hơn 5 điểm so với tốp 6 đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Thứ giúp người hâm mộ Rayo Vallecano vui mừng nhất là đội bóng của họ không còn phải lo lắng về tấm vé trụ hạng như thường lệ và đây sẽ là động lực khích lệ tinh thần cho đại diện của Madrid. Rayo Vallecano có thể dễ dàng để thua những đội bóng mạnh hơn như Malaga (1-3) hay Real Sociedad (0-2), nhưng rất biết cách bắt nạt các đối thủ cùng đẳng cấp như Osasuna.

Dự đoán: 1-0

Tuấn Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục